Quy trình cấy ghép răng implant là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định thực hiện dịch vụ. Tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình này đã được chuẩn hóa và giám sát chặt chẽ bởi ekip bác sĩ chuyên môn, cam kết đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ cao và độ an toàn tối ưu.

Đối tượng nên cấy răng Implant

Nụ cười không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà còn là phương tiện chuyển tải tình cảm, cảm xúc của mình với đối phương; là vũ khí hữu hiệu giúp giải tỏa những mệt mỏi, giận hờn trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, một nụ cười tự tin đòi hỏi phải có khuôn răng đều đặn, trắng sáng không nhược điểm và nhất là phải “đầy đủ”. Đó là lý do tại sao, những khách hàng bị mất răng chính là những đối tượng đầu tiên nên cân nhắc áp dụng dịch vụ cấy răng Implant.

Nếu bạn bị sâu răng hay còn gọi là “tiết ăn” cấp độ nặng, không thể chữa được tủy thì nên thăm khám và nhổ răng trong thời gian sớm nhất có thể. Sau khi nhổ răng, chân răng sẽ bị mất theo phải được khắc phục bằng cách cấy răng Implant để ngăn chặn tình trạng tiêu xương. Đối tượng nên cấy răng Implant còn lại là những khách hàng mắc các bệnh răng miệng nguy hiểm như viêm nha chu – phải tiến hành nhổ răng, loại ổ nhiễm trùng và cấy ghép răng Implant càng sớm càng tốt. Quy trình bọc răng sứ có đau không?

Quy trình cấy ghép răng Implant

Quy trình cấy ghép răng Implant

Quy trình cấy răng implant thực hiện rất phức tạp, và chỉ được thực hiện bởi bác sỹ có tay nghề giỏi và ở những phòng nha có đầy đủ máy móc kỹ thuật hiện đại. Cụ thể:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp phục hình răng.

Bước 2: Chụp X-quang và phân tích tình trạng răng miệng.

Bước 3: Hẹn thời gian để quay lại tiến hành cấy ghép implant.

Bước 4: Chuẩn bị tâm lý, sức khỏe tốt và đến cấy ghép Implant.

Bước 5: Trụ răng bằng Titanium sẽ được cấy sâu vào xương hàm.

Bước 6: Trong thời gian chờ đợi sẽ lắp tạm răng giả để ăn uống.

Bước 7: Quay lại để chụp CT kiểm tra trụ răng Implant sau 10 ngày.

Bước 8: Tiến hành chụp răng sứ lên Abument hoàn tất dịch vụ.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Cấy ghép răng implant đòi hỏi bệnh nhân phải có đủ điều kiện về sức khỏe để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Do đó, khi thăm khám và kiểm tra, bạn nên trung thực thông báo tình trạng sức khỏe, tiền sử các bệnh nếu có để bác sỹ cân nhắc có nên thực hiện cắm ghép implant không, tránh những biến chứng nguy hiểm khó lường trước được.

Kỹ thuật cấy ghép răng implant rất phức tạp, do đó, bệnh nhân cần cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, có bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất tốt, đầy đủ thiết bị kỹ thuật hiện đại để đảm bảo an toàn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top