Ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng với nụ cười xinh tươi trong cuộc sống, nhất là các bạn gái vì răng đẹp có thể giúp họ luôn tự tin khi giao tiếp với người khác hoặc mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, do thói quen sinh hoạt, ăn uống hằng ngày hay tác động từ môi trường dễ khiến răng của bạn bị sâu, sứt mẻ, thậm chí là nhiễm màu nặng… Để giải quyết nỗi lo lắng về hàm răng xấu xí đó, nhiều bạn đã tìm đến các dịch vụ nha khoa răng sứ. Cùng tìm hiểu về phương pháp thẩm mxy này cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng có tốt không.

Các loại răng sứ thông dụng
Các loại răng sứ thông dụng

Thực hiện nha khoa răng sứ cho những trường hợp nào?


Đối với những trường hợp răng vỡ phần lớn mà trám răng không thể đạt được hiệu quả tốt thì bọc mão sứ chính là giải pháp tối ưu nhất.

Nha khoa răng sứ cho răng móm, thưa, dị dạng, mọc chen chúc, mọc nghiêng, mọc lệch hay răng thưa thì bọc răng sứ để tái tạo lại vẻ ngoài của răng cho đồng đều với cả hàm răng. 

>>Xem thêm: niềng răng có gây ảnh hưởng gì không

Nha khoa răng sứ được chỉ định bọc răng sứ đối với các răng sâu nặng, răng bị chết tủy. Những răng bị chết mất đi sự đàn hồi giòn, dễ gãy và biến màu thâm đen không chỉ mất thẩm mỹ mà nếu bị gãy còn có khả năng làm cho cả hàm răng xô lệch. 

Đối với những răng bị xỉn màu do di truyền hay sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh thì phương pháp tẩy trắng thông thường không thể phát huy được tác dụng.

Trường hợp bị mất răng, bạn cũng có thể phục hình răng sứ cố định với phương pháp làm cầu răng. Đây là cách phục hình được dùng để thay thế một hay nhiều răng thật bị mất, bằng cách bắc cầu giữa hai răng. 

Thông thường, khi bị mất răng không còn chân răng thì nha khoa răng sứ với implant là giải pháp tối ưu nhất nhằm phục hồi khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. 


Các loại răng sứ thông dụng trên thị trường


Cùng với nhu cầu nha khoa răng sứ của khách hàng, hiện nay tại các trung tâm nha khoa uy tín áp dụng nhiều loại răng sứ. Mỗi loại răng sứ có những đặc điểm tính năng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Dưới đây, chúng tôi xin liệt kê một số loại răng sứ thông dụng nhất:

Răng sứ kim loại thường: Là răng sứ có phần khung sườn làm bằng hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr. Bên ngoài khung sườn kim loại là lớp phủ sứ trắng.

Răng sứ titan: Là răng sứ có lớp sườn bên trong được làm bằng hợp kim titan và phần sứ phủ bên ngoài.

Răng sứ quý kim: Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài.

Răng toàn sứ: Răng toàn sứ có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Răng toàn sứ có các thương hiệu phổ biến là Zirconia, Cercon, Emax.

Khi có nhu cầu thực hiện phục hình nha khoa răng sứ, bạn nên trực tiếp đến tại trung tâm để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm ra tình trạng răng miệng. Từ những thông tin, dữ liệu thu thập được, khách hàng nhận được tư vấn cụ thể và có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top