Nha khoa răng sứ hiện nay được biết đến như một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho răng. Với tính thẩm mỹ cùng độ bền cao, đây sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao vượt ngoài cả mong đợi.

Vì sao phải thực hiện nha khoa răng sứ?

Răng cũng như các bộ phận khác của cơ thể cần phải được phục hồi lại khi bị dị dạng hoặc mất đi. Mất răng nếu không được phục hình lại sớm gây ra một số ảnh hưởng như sau:

- Ảnh hưởng thẩm mỹ của khuôn mặt.

- Khó hoặc ăn nhai tốt ảnh hưởng xấu đến bộ máy tiêu hoá.

- Phát âm không chuẩn.

- Có sự di chuyển các răng, các răng còn lại nghiêng về phía mất răng gây thưa, trồi, lệch lạc các răng còn lại.

- Những răng đối diện với vùng bị mất răng mọc ngày càng dài hơn và nếu để một thời gian kéo dài dẫn đến cắc vào sóng hàm vùng mất răng gây chấn thương.

- Gây đau nhức vùng khớp thái dương hàm.

Vì sao phải thực hiện nha khoa răng sứ?

Các dịch vụ nha khoa răng sứ áp dụng

Bọc răng sứ
Bbọc răng sứ giúp khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của răng, phục hình và giúp khách hàng sở hữu nụ cười xinh như mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chất liệu răng sứ mình mong muốn khi thực hiện phục hình như bọc răng sứ Titan, bọc răng sứ Cercon…

Bọc răng sứ hiểu đơn giản là hình thức dùng 1 mão sứ giả, chụp lên răng gốc. Khi đó, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn hay sự tác động đến bề mặt răng gốc trong quá trình ăn nhai bên ngoài. Lúc này có 2 điểm lưu ý sau: Không sợ sâu răng do tiếp xúc với thức ăn, việc vệ sinh răng cũng đơn giản hơn; Độ cứng và tính thẩm mỹ của răng sứ phụ thuộc vào chất liệu sứ chụp vào răng. Thực hiện cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?

Bắc cầu răng sứ
Làm răng sứ Bắc cầu là một phương pháp trồng răng giả cổ định truyền thống nhưng đến nay vẫn rất ưu việt và được nhiều người lựa chọn. Nói về tính ưu việt thì làm răng sứ bắc cầu chỉ thua phương pháp trồng răng giả công nghệ cao là cấy ghép răng Implant. Trồng răng sứ vẫn khôi phục răng đã mất với răng giã có sức nhai khỏe, độ bền lâu dài, thẩm mỹ cao, chi phí phù hợp với phần đông cư dân.

Hàm giả tháo lắp
Hàm tháo lắp là phương pháp truyền thống, phục hình răng giả tựa trên răng thật và khung xương hàm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai khá tốt cho bệnh nhân. So với cầu răng hay Implant, hàm tháo lắp được thực hiện nhanh chóng và giá cả  phải chăng nên đây vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Trồng răng implant
Implant là một trụ kim loại làm bằng cấu tạo từ Titan được gắn vào xương hàm nhằm thay thế cho răng mất. Sau khi Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant giúp nó dính chặt vào xương hàm giống như một răng thật. Implant được thiết kế để nâng đỡ cho một răng sứ bên trên, nâng đỡ cho 1 cầu răng hoặc giúp cố định hàm giả toàn hàm vào xương hàm.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top