Niềng chỉnh răng hô cho người lớn là một điều được nhiều người không may bị khiếm khuyết hô, vẩu… rất quan tâm hiện nay, bởi nhu cầu làm đẹp răng đối với họ là điều rất cần thiết nó không những đem lại cho họ sự thuận tiện trong việc ăn uống nhai nuốt mà còn đem đến sự tự tin trong khi nói chuyện với mọi người, đó cũng là giấc mơ điều trăn trở của họ bấy lâu nay.

Niềng răng hô là gì?

Sở hữu những chiếc răng hàm trên mọc lệch bên cạnh gây không ít khó khăn trong quá trình ăn uống mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt. Răng hô làm bạn cảm thấy thiếu tự tin với gương mặt không duyên dáng. Chính vì điều này, nhiều người đã thực hiện niềng răng hô để cải thiện hàm răng của mình.

Niềng răng hô là hình thức nha sĩ gắn lên răng trực tiếp các khí cụ nha khoa (mắc cài dây cung hoặc khay niềng răng). Chính các khí cụ này sẽ tạo ra lực nắn chỉnh răng, giúp răng từ từ xê dịch về vì trí khuôn hàm theo kế hoạch của nha sĩ từ trước. Từ đó, khuôn hàm chuẩn được hình thành, quy định hàm răng cân đối, hài hòa hơn với khuôn mặt.

Các phương pháp niềng răng hô cho người lớn

Các phương pháp niềng răng hô cho người lớn

Mắc cài kim loại: là phương pháp niềng răng hô phổ biến được nhiều người lựa chọn. Nhưng với phương pháp này người đối diện dễ dàng nhận thấy bạn đang sử dụng mắc cài. Chi phí cho phương pháp này khá hợp lý và tiết kiệm.


Niềng răng bằng mắc cài sứ: với loại mắc cài này sứ có độ bền cao và tính thẩm mỹ cao sơn so với mắc cài kim loại. Giúp bạn tự tin hơn trong việc giao tiếp hàng ngày. Mắc cài sứ dễ thích ứng với các loại mô, nướu và không gây dị ứng. Tuy nhiên phương pháp niềng răng hô này có chi phí cao hơn mắc cài kim loại.

Niềng răng mặt trong: các mắc cài được gắn vào mặt trong của răng để tạo độ khít và đưa răng về đúng vị trí trên cung hàm. Với những người hay phải làm các công việc về giao tiếp thì nên lựa chọn niềng răng hô bằng mắc cài mặt trong đạt hiệu quả cao nhất. Đây được coi là phương pháp niềng răng hô bí mật, không ai biết ngoài bạn.

Niềng răng pha lê: phương pháp niềng răng bằng các mắc cài pha lê giúp nâng cao tính thẩm mỹ ngay cả khi vẫn đeo niềng. Giúp bạn hạn chế tối đa thời gian phải đeo niềng răng.

Niềng răng không mắc cài: phương pháp đeo khay niềng hàng ngày để điều chỉnh vị trí răng của bạn. Khay niềng này được cấu tạo từ nhựa dẻo, trong suốt nên người khác khó nhận thấy bạn đang niềng răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnkdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top