Niềng răng không mắc cài là gì? bọc răng sứ cho răng hô như thế nào? Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là giải pháp thay thế các phương pháp niềng răng cổ điển, giúp người niềng thoải mái và duy trì trọn vẹn tính thẩm mỹ khi đeo khí cụ. Còn rất nhiều băn khoăn xoay quanh giải pháp chỉnh nha thú vị này, xem thêm bên dưới. 



Niềng răng không mắc cài là gì?
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ


Niềng răng không mắc cài là gì?


Chỉnh nha niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong suốt cũng là một trong những hình thức chỉnh nha – giúp định hình các vị trí của răng cho đều và đẹp hơn. Nếu như niềng răng sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để kéo răng vào vị trí thì niềng răng không mắc cài sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng từ từ.

Tin xem nhiều: niềng răng có gây ảnh hưởng gì không

Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, ngoài những phương pháp niềng răng truyền thống quen thuộc như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tự động… thì niềng răng không mắc cài đang dần trở nên phổ biến rộng rãi, nhận được nhiều quan tâm của khách hàng.


Các ưu điểm niềng răng không mắc cài


Chỉnh nha niềng răng không mắc cài sử dụng các khay trong suốt để định hình lại các răng từ từ, vì thế không ảnh hưởng đến thẩm mỹ răng, người ngoài hầu như không thể biết bạn đang đeo gì trong miệng.


Mang thẩm mỹ cao


Các khay niềng thoải mái tiện dụng đến nỗi đôi khi chính bạn cũng không để ý mình đang chỉnh nha. Đồng thời, bạn cũng có thể tự tin giao tiếp mà không cần e ngại.


Thoải mái ăn uống


Chắc hẳn bạn cũng thấy những người đeo niềng răng phải kiêng một số đồ ăn như bỏng ngô, kẹo cao su… và rất khó vệ sinh răng miệng. Với khay niềng trong suốt thì không phải vậy, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích.

Hơn nữa, các khay niềng không mắc cài có thể tháo rời khi ăn, vì thế không bị vụn thức ăn bám vào. Sau khi ăn, bạn có thể đánh răng, dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng thật sạch trước khi tiếp tục đeo khay.


Tự do làm những gì mình thích


Một hàm răng mang đầy những mắc cài tất nhiên sẽ có những ảnh hưởng nhất định khi bạn chơi thể thao hoặc tập nhạc cụ. Các khay niềng nhựa giúp bạn tự do làm những gì mình thích: chơi thể thao, tập nhạc cụ hay thậm chí cả hát hò.


Hạn chế số lần đến gặp nha sĩ


Sau khi xem trước các giai đoạn di chuyển của răng trên phần mềm chuyên dụng, khách hàng có thể tự kiểm soát được quá trình chỉnh nha của mình, và chỉ cần đến phòng khám kiểm tra lại sau mỗi 4 – 6 tuần.

Niềng răng không mắc cài khắc phục các nhược điểm của các loại khí cụ chỉnh nha truyền thống. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà chi phí thực hiện phương thức chỉnh nha này có phần cao hơn. Mọi thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, khách hàng vui lòng đến trực tiếp trung tâm nha khoa hoặc liên hệ về hòm thư giải đáp của trung tâm để được tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top