Tình trạng quầng thâm, bọng mắt, những nếp nhăn và vết chân chim khiến bạn già hơn sơ với độ tuổi của mình. Đừng lo lắng nhé! Với các loại mặt nạ cho mắt cùng với bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp ngay sau đây sẽ giúp bạn đánh bay những nhược điểm trên để lấy lại vùng da mắt căng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống.

Mặt nạ trị thâm mắt bằng cà chua
Cà chua chứa một lượng vitamin C có khả năng làm sáng và làm mờ vết thâm hiệu quả. 

Cách thực hiện: Đem ½ quả cà chua và ½ quả chanh ép lấy nước cốt. Tiếp đến trộn đều hai hỗn hợp này lại với nhau. Dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp này rồi xoa lên vùng da quanh mắt và để như thế khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để quầng thâm mắt được loại bỏ nhanh chóng.

Mặt nạ trị thâm mắt tại nhà

Mặt nạ trị thâm mắt bằng khoai tây
Khoai tây là nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong những công thức làm đẹp cho da và hiện được biết đến với khả năng xóa thâm mắt rất tốt. Khi tiếp xúc với không khí, thành phần enzyme catecholase trong khoai tây bị oxy hóa trở thành benzoquinone, là một trong những thành phần không thể thiếu của các sản phẩm làm trắng da.

Cách thực hiện: Đem khoai tây nghiền nát rồi vắt lấy nước, tiếp đến dùng tăm bông thấm vào nước cốt rồi thoa lên vùng mắt. Nằm thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Nha khoa thẩm mỹ: bọc răng sứ loại nào tốt


Lưu ý rằng khoai tây rất dễ bị thâm nên có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Túi trà xanh xóa bọng mắt thâm quầng
Những túi trà ướp lạnh luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc xóa thâm quầng bọng mắt. Thành phần chống oxy hóa của trà xanh giúp tuần hoàn máu lưu thông. Ngoài ra hợp chất tannin sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da sáng cho vùng da sậm màu.

Cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy một túi trà xanh ngâm vào nước lạnh hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút rồi đắp lên mắt. Thực hiện cách này trước khi đi ngủ mỗi ngày sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt đối với vùng da mắt thâm quầng.

Mặt nạ trị thâm mắt bằng nước cam
Nước cam là một nguyên liệu làm sáng vùng da dưới mắt hiệu quả. Thành phần vitamin C trong nước cam giúp quầng thâm giảm nhanh và trả lại vẻ đẹp tự tin cho cửa sổ tâm hồn của bạn.

Cách thực hiện: Dùng ½ quả cam vắt lấy nước rồi nhỏ khoảng 5 giọt glycerin vào khuấy đều. Dùng tăm bông xoa hỗn hợp đó lên mắt và giữ khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện kiên trì mặt nạ trị thâm mắt này để có được một làn da hết thâm và khỏe mạnh.

Mặt nạ dưa chuột điều trị mắt thâm quầng
Giống như khoai tây, dưa chuột thường được sử dụng để làm đẹp cho làn da trắng sáng. Nó cũng có tác dụng trị thâm bọng mắt hiệu quả. Đem dưa chuột xay nhuyễn rồi trộn với một ít sữa chua không đường đắp lên mắt 5 phút rồi rửa lại với nước.

Dùng khăn nóng giúp quầng thâm biến mắt
Bên cạnh sử dụng các loại mặt nạ trị thâm mắt thì bạn có thể sử dụng một chiếc khăn nóng để hỗ trợ điều trị. Vì ngoài yếu tố di truyền ra thì thâm mắt xuất hiện là do thiếu ngủ, khiến máu không lưu thông tốt. Nên khi dùng một chiếc khăn ngâm trong nước nóng vừa phải đắp lên mắt khoảng 10 phút sẽ kích thích các mạch máu lưu thông dễ dàng hơn và những quầng thâm cũng theo đó mà biến mất đi. Bạn có thể thực hiện vào buổi tối hàng ngày để đạt được hiệu quả cao.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top