Răng sứ cercon có mấy loại? Là một trong những loại răng sứ cao cấp được ưa chuộng hiện nay với những ưu điểm nổi trội. Răng sứ cercon giúp phục hình những khuyết điểm răng miệng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và có tuổi thọ lâu dài. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho vấn đề trồng răng số 6 bao nhiêu tiền qua bài viết sau.

Răng sứ cercon có mấy loại?

Răng sứ Cercon là một trong những mẫu răng sứ cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc làm răng thẩm mỹ. Theo đánh giá khách quan từ giới chuyên môn, mão răng sứ Cercon đã và đang đáp ứng tốt về tính năng tạo hình lẫn chức năng ăn nhai, giúp khách hàng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Răng sứ cercon có mấy loại? Hiện nay, sứ cercon có 2 loại cơ bản đó là cercon zirconia và cercon HT. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, cụ thể như sau:

Khám phá răng sứ cercon có mấy loại tại nha khoa-1
Răng sứ cercon có màu giống răng thật
Răng sứ cercon zirconia

Phần khung sườn của mão răng sứ Cercon Zirconia được cấu tạo từ vật liệu sứ Zirconium Oxide với đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học cao. Nếu là răng sứ kim loại thông thường sẽ gây đen viền nướu thì với chất liệu sứ Cercon Zirconia sẽ giúp khắc phục hiệu quả và đảm bảo tình trạng này không xảy.

Vè tính tương hợp cao với mô mềm trong khoang miệng, bệnh nhân sẽ không gặp bất cứ phản ứng nào cũng như kích ứng, giữ được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của răng, tăng khả năng đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng.

Răng sứ cercon HT

Răng sứ Cercon HT có khung sườn được chế tạo từ Ziconiun Dioxit với độ dày khoảng 0,5mm nên hạn chế tối đa việc mài răng thật trong quá trình làm răng thẩm mỹ. Đối với răng sứ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ, màu sắc tự nhiên giống với răng thật. Độ bền của răng sứ cao, khả năng chịu lực tốt, chống mòn hiệu quả và đảm bảo tính bền chắc lâu dài, tạo cảm giác tự nhiên cho khách hàng.

Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Đức kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại nên tính chính xác dường như hoàn hảo, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt và có độ tương phản với ánh sáng.

Tuy nhiên, răng sứ cercon có một nhược điểm đó là khung sườn của dòng răng cercon HT mỏng, dễ làm lộ chân răng, dễ biến đổi màu và gây vàng ố sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, vì mão răng sứ Cercon sử dụng những vật liệu quý, có tính sinh học nổi bật nên giá thành khá cao.

Khám phá răng sứ cercon có mấy loại tại nha khoa-2
Răng sứ cercon đảm bảo tính thẩm mỹ cao*
Chi phí thực hiện bọc răng sứ cercon

Răng sứ cercon có mấy loại chắc hẳn bạn đã hiểu rõ, tuy nhiên, khi nhắc đến chi phí thực hiện thì rất ít người biết vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

- Tình trạng răng: Mỗi một khách hàng sẽ có tình trạng răng khác nhau nên trước khi thực hiện phương pháp chỉnh nha, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm các kiểm tra để xác định mức độ tổn thương. Nếu răng khỏe mạnh, không mắc bệnh lý răng miệng thì giá thành sẽ thấp hơn so với tình trạng răng tổn thương nặng.

- Phương pháp thực hiện: Mỗi một phương pháp sẽ có mức phí khác nhau. Nếu lựa chọn phương pháp hiện đại như công nghệ phủ răng sứ thế hệ mới sẽ cho kết quả hoàn hảo, mang đến nụ cười tinh khôi cho khách hàng sẽ có mức giá rất cao.

- Địa chỉ nha khoa: Một địa chỉ nha khoa kém chất lượng sẽ không đảm bảo được quy trình làm răng hiệu quả, kèm theo đó là những biến chứng nguy hiểm…Tuy vậy, với một cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo về tay nghề, kỹ thuật cũng như trang thiết bị hiện đại thì độ an toàn và tính hiệu quả sẽ cao hơn.

Ngavvt
 
Top