Răng sứ không kim loại là loại răng được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi cho hiệu quả y như răng thật và được các chuyên gia lẫn khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu về răng này trong bài viết sau đây.

Thế nào là răng sứ không kim loại?

Răng sứ không kim loại là tên gọi nhằm mục đích để phân biệt mang tính đối chứng với hệ thống răng giả là răng quý kim và răng sứ không kim loại.

Răng sứ không kim loại có độ bền và đẹp hơn so với răng thật

Theo tên gọi này răng sứ không kim loại sẽ được nhận diện là những dòng răng thuần chất, được chế tạo hoàn toàn bằng sứ thân thiện, không có sử dụng thêm bất cứ thành phần kim loại nào. Do đó, người ta còn gọi hệ thống răng này răng toàn sứ.

Ngoài bọc răng sứ bạn cũng có thể thực hiện niềng răng sứ để điều chỉnh lại những khuyết điểm của hàm răng. Nếu muốn biết niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn.

Đặc điểm của răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại có 3 đặc trưng cơ bản sau đây:

Cấu tạo đồng nhất

Loại răng này có cấu tạo với cả 2 phần là sườn và vỏ chụp đều bằng sứ. Nhờ thế, răng hoàn toàn đồng nhất từ ngoài vào trong, không có sự khác biệt.

Tính chất thân thiện

Răng sứ không kim loại không có lẫn tính kim loại, trong khi sứ và loại vật liệu không dẫn điện, dẫn nhiệt, không gây kích ứng mô mềm nên rất thân thiện với cơ thể trong nhiều năm.

Không thay đổi theo thời gian
Răng đẹp và mang lại hiệu quả cao*

Do không bị lẫn kim loại nên về cơ bản tính chất của răng toàn sứ không bị thay đổi theo thời gian. Răng có độ chống bám tốt nên khó bị xỉn màu sau nhiều năm ăn nhai.

Màu sắc tự nhiên 

Chất liệu sứ có độ Mpa tương đồng với men và ngà răng thật nên khi tạo hình và lắp trên cung răng sẽ có độ trong và bóng tự nhiên. Nhờ thế, răng sứ không kim loại không bị phát hiện khi mang trên răng, cũng không thể phân biệt ngay cả bằng Xquang.

=> Tham khảo: Cấy ghép răng Implant ở đâu tốt?

Ưu điểm vượt trội của răng sứ không kim loại

Cách hữu hiệu để gia tăng ưu điểm của răng sứ không kim loại là ứng dụng phục hình răng bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại.

Đây là công nghệ được chính các chuyên gia phục hình hàng đầu sáng chế và chuyển giao độc quyền cho nha khoa Đăng Lưu sau nhiều kiểm định khắt khe.

Công nghệ có thể mang đến những ưu điểm vượt trội trội sau đây:

– Răng sáng bóng, đẹp tự nhiên

– Răng có khả năng ăn nhai tốt không kém răng thật

– Răng có tuổi thọ dài lâu

– Làm răng không lấy tủy, nhanh chóng chỉ 1 – 2 ngày là hoàn tất.

Để có hàm răng đều đẹp như ý, bạn có thể thực hiện bọc răng sứ không kim loại để khắc phục khuyết điểm. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện phương pháp này nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 
Top