Niềng răng thưa là một trong những phương pháp chỉnh nha phù hợp giúp cho những ai không may mắc phải khuyết điểm răng thưa mất tính thẩm mỹ. Phương pháp này tuy mới thực hiện nhưng được nhiều người tìm hiểu và áp dụng. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.
Tại sao nên niềng răng thưa?

Răng thưa được đánh giá là một trong những khuyết điểm xấu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, răng thưa là một trong những môi trường thuận lợi khiến cho vi khuẩn xâm nhập và làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến.

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Tiến hành niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng sớm sở hữu được hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Vấn đề vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn khi bạn bọc răng sứ veneer ở nha khoa uy tín.


Các phương pháp niềng răng thưa

Niềng răng thưa được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Có nhiều phương pháp khác nhau để khắc phục khuyết điểm răng thưa. Trong đó, phổ biến có những phương pháp như:

Các phương pháp niềng răng thưa

Niềng răng mắc cài truyền thống

Niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí thấp, áp dụng phương pháp này nhằm giúp các răng dịch chuyển sát lại gần nhau hơn. Niềng răng thưa được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm này.

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng thưa bằng mắc cài kim loại truyền thống khiến một số người còn e ngại trong những thời gian đầu sau khi thực hiện. Mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Niềng bằng mắc cài kim loại nên có thể gây kích ứng đối với những người nhạy cảm.

Niềng răng bằng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao hơn. Do màu mắc cài niềng răng có màu tương đồng với màu răng nên mọi người có thể tự tin hơn khi giao tiếp. Phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng thưa. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top