Nụ cười là vũ khí tạo ấn tượng cho người đối diện khi giao tiếp. Và bạn có biết bí quyết để có một nụ cười đẹp là một hàm răng đẹp sáng bóng. Thật không may vì răng bạn lại có những khuyết điểm răng sứt mẻ, hoặc răng bị xỉn màu và bạn có nhu cầu bọc răng sứ veneer để cải thiện. Vấn đề nan giải là bạn chưa biết bọc răng sứ ở đâu tốt nhất. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này nhé.

Bọc răng sứ là kĩ thuật mài cùi răng thật để tạo trụ, sau đó lắp răng sứ đã được chuẩn bị sẵn lên trên để bảo vệ phần răng thật cũng như phục hình răng cho giống răng thật. Nhờ lớp răng sứ này mà răng thật ở bên trong được bảo vệ tốt hơn, răng sứ có thể thực hiện được cả chức năng ăn nhai như răng thật.

Những trường hợp thích hợp nhất để bọc răng sứ

– Răng bị thưa, hô, móm nhẹ.

– Răng bị sứt mẻ, bị sâu nhiều.

Những trường hợp thích hợp nhất để bọc răng sứ

– Răng bị hư tủy.

– Răng bị xỉn màu, mòn men răng.

– Hỗ trợ trong phương pháp lắp cầu răng sứ.

– Hỗ trợ trong phục hình trên trụ implant.

Những ưu điểm tuyệt vời mà việc bọc răng sứ có thể mang lại cho bạn

– Do cấu tạo đặc biệt làm từ vật liệu cao cấp nên răng sứ có độ bền chắc cao, giúp bệnh nhân thoải mái trong việc ăn uống như đang dùng răng thật của mình

– Bọc răng sứ có thể bảo vệ phần răng thật của bạn trước các vấn đề răng miệng

– Răng sứ đem lại tính thẩm mỹ cao và thích hợp nhất đối với các răng ở vị trí răng cửa

Gợi ý địa chỉ bọc răng sứ uy tín cho bạn

Hiện nay bọc răng sứ giá bao nhiêu được nhiều người lựa chọn nhưng thật khó khăn để biết được một địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất? Vì hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa xuất hiện trên thị trường. Việc bọc răng sứ đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao và công nghệ bọc răng sứ phải hiện đại, tân tiến.  Để bọc răng sứ một cách an toàn, hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa Đăng Lưu uy tín để thực hiện bọc răng sứ.

Bọc răng sứ cho răng có ảnh hưởng rất lớn đến thẫm mỹ của nụ cười vì vậy bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs thực hiện bọc răng sứ cho an toàn và hiệu quả nhé. Hãy liên hệ cơ sở nha khoa Đăng Lưu để được BS khám và tư vấn chi tiết thêm nếu có thắc mắc về vấn đề nào nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top