Tuyệt chiêu tẩy trắng răng an toàn bạn nên biết chính là cân nhắc áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening. Phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening được lựa chọn nhiều nhất trong các phương pháp tẩy trắng vì nhanh chóng, an toàn, không gây đau hay ê buốt, giúp thay đổi màu răng, đem lại nụ cười trắng sáng cho người sử dụng.
>> Kiến thức nha khoa bổ ích cho bạn: niềng răng có đau không
Tẩy trắng răng vì sao nên?


Các bệnh lý về răng như sâu răng, viêm nướu sẽ khiến răng ngả màu dần do tế bào men bị phá hủy, tủy răng bị hỏng cũng khiến tạo các vết đen, lỗ sậm màu trên răng. Bên cạnh đó, chăm sóc răng miệng không đúng cách như ăn nhiều đồ ngọt, không đánh răng thường xuyên hàng ngày,…sử dụng thuốc kháng sinhcũng có thể phá hủy men răng, khiến răng bị ngả màu sang xám xanh, nâu hay vàng.

Hút thuốc lá nhiều có thể làm hủy hoại men răng
Vì vậy chúng ta nên tẩy trắng răng để cải thiện màu sắc của răng; tăng hiệu quả thẩm mỹ gương mặt cũng như giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.


Tẩy trắng răng an toàn như thế nào?

So với các phương pháp khác thì Laser Whitening không những có tác dụng tức thì mà còn mang đến hiệu quả lâu bền khi duy trì độ sáng bóng lên đến 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa. Tuy nhiên, để có được kết quả tẩy trắng răng như mong muốn thì bản thân bạn phải có một chế độ chăm sóc răng miệng tốt, thói quen ăn uống khoa học và nhất là phải được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa giỏi.

So với các phương pháp khác thì Laser Whitening không những có tác dụng tức thì mà còn mang đến hiệu quả lâu bền 
Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ đã được kiểm định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe mà không gây ra biến chứng nào. Dưới tác dụng của ánh sáng Laser, hoat tính khử màu của thuốc sẽ được kích hoạt và làm trắng răng từ bên trong trong khoảng thời gian 1 giờ.

Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ đã được kiểm định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe
Tẩy trắng răng Laser Whitening giúp cho răng có tính chống bám cao và diệt khuẩn. Sau mỗi lần tẩy trắng, hàm răng của bạn lại được vệ sinh tổng thể một lần nên rất có ích cho sức khỏe chung. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu ngay hôm nay.
 
Top