Trám răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp chỉnh nha an toàn giúp bạn có thể khắc phục được một số vấn đề về răng miệng hiệu quả. Thực hiện trám răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ.

Trám răng là như thế nào?

Khuyết điểm răng sâu nếu không được khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng và ăn lan sang các răng lân cận khác. Hay khuyết điểm răng sứt mẻ do chấn thương va đập làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Vậy làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến bọc răng sứ veneer.


Phương pháp trám răng thẩm mỹ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Việc trám răng được tiến hành thực hiện nhẹ nhàng và màu của vật liệu trám răng có màu tương đồng với màu răng nên cũng rất đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ

Quá trình trám răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước bước như sau:
>> Bài viết nha khoa liên quan: niềng răng không mắc cài invisalign
Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Trước khi thực hiện trám răng khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp tiến hành khắc phục phù hợp.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng để làm sạch các mảng bám trước khi trám răng và sử dụng mũi khoan để lấy sạch các phần sâu ở các rãnh và kẽ răng.

Bước 3: Thực hiện trám răng thẩm mỹ

Làm nhám bề mặt men răng để miếng trám có thể bám lâu trên men răng lâu hơn bằng dung dịch acid nhẹ (etching). Tiếp đến, thổi khô răng. 

Sau đó, bác sĩ sẽ bôi một lớp keo (bonding) - Đây là chất liệu để composite có thể bám chắc vào men răng và chiếu đèn halogen trong vòng 20 giây. 

Cuối cùng, một lượng composite vừa đủ có màu giống với màu răng sẽ được sẽ được lấp vào chỗ sâu và được chiếu cứng bằng đèn halogen trong vòng 40 giây. Những chỗ cộm lên sẽ được các bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp.

Thực hiện trám răng thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều người lựa chọn nhiều. Trước khi thực hiện các bạn nên tham khảo ý kiến người thân. Đồng thời, tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top