Phương pháp duy nhất áp dụng bước sóng Laser nha khoa thế hệ mới sẽ kích thích thuốc tẩy trắng có thể đi sâu vào men răng, bao phủ toàn bộ thể tích men răng, giúp răng trắng đều từ sâu bên trong. Vậy kỹ thuật này được thực hiện như thế nào và phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Tẩy trắng răng như thế nào?
>> Thông tin nha khoa nên biết: cạo vôi răng có bị chảy máu không
Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng số 1 tại Hoa kỳ, nha khoa Đăng Lưu mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng như ban đầu. Phương pháp này đã được kiểm định độ an toàn, không gây hại đến răng, không làm hư hại men răng vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện. 

Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân khiến răng bị ố vàng
Ưu điểm của kỹ thuật này là thời gian tẩy trắng răng là 60 phút là bạn đã sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng giúp nụ cười tỏa nắng. Sau khi thực hiện tẩy trắng răng, độ trắng sáng của răng có thể duy trì vài năm và có thể lâu hơn nếu bạn biết cách giữ vệ sinh răng miệng.

Ưu điểm của kỹ thuật này là thời gian tẩy trắng răng là 60 phút
Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ rất được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi phương pháp này giúp hàm răng sậm màu, ố vàng lấy lại được vẻ trắng sáng ban đầu, mang lại cho bạn một nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ rất được nhiều người lựa chọn hiện nay
Phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng, đó là tẩy trắng răng tại phòng khám và tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha khoa vẫn được khuyên dùng hơn. Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại giúp loại bỏ các yếu tố làm thay đổi màu răng, giúp răng bạn trắng đến bất ngờ. 

Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng, đó là tẩy trắng răng tại phòng khám và tẩy trắng răng tại nhà
Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễm Tetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Tẩy trắng răng không phải áp dụng được cho tất cả các trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng hơn. Bởi hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng mang lại sẽ tùy thuộc vào men răng của từng người. Do đó bạn nên tìm đến một trung tâm Nha khoa uy tín và nhờ hỗ trợ tư vấn cụ thể.
 
Top