Tẩy trắng răng là giải pháp loại bỏ các yếu tố gây màu trên răng một cách nhanh và hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện thông qua việc các nha sĩ áp dụng hóa chất hoặc kết hợp giữa hóa chất với các năng lượng ánh sáng nhằm tạo ra phản ứng oxy hóa khử phá hủy các nối đôi tạo màu trong răng, giúp răng trắng sáng.

Dịch vụ tẩy trắng răng

Nhiều khách hàng đã tìm tới trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và bày tỏ nguyện vọng sở hữu một hàm răng trắng sáng, khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, nhiễm màu, không đều màu... Thông qua đó, nha sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng hiện tại của khách hàng.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà
Tẩy trắng răng là phương pháp được áp dụng cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi có sẽ sức ổn định. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, trước khi tiến hành, nha sĩ thực hiện một số thao tác xét nghiệm. Những bệnh nhân tim mạch, có triệu chứng bất ổn về thần kinh hoặc phụ nữ mang thai được các chuyên gia nha khoa khuyên không nên áp dụng phương pháp này.

Tẩy trắng răng có thể thực hiện tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ hoặc áp dụng trực tiếp tại phòng nha. Tuy nhiên, việc thực hiện tại phòng nha do các nha sĩ có kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và tính an toàn cũng được bảo đảm hơn.

Ưu điểm tẩy trắng răng

– Tẩy trắng răng có nhiều mức độ nhiễm màu khác nhau

– Màu răng thay đổi từ 2 – 10 nấc tuy vào tình trạng mỗi người

– Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chỉ trong 1 giờ

Tẩy trắng răng tại phòng nha với công nghệ cao
– Đảm bảo an toàn cho răng và sức khỏe, không gây đau hay ê buốt, không làm mòn men răng.

– Giúp kích thích săn chắc mô nướu.

Bên cạnh đó, thông qua quá trình tẩy trắng răng, mọi vấn đề về răng miệng cũng đồng thời được phát hiện và điều trị kịp thời.
 
Top