Hàm răng chính là một yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ của nụ cười vì vậy ai cũng mong muốn cho mình có một hàm răng đẹp. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà có đôi lúc răng chúng ta bị gãy, vỡ khiến nhiều người phải tìm đến các bác sĩ nha khoa để chữa. Một trong những cách để có một hoặc vài chiếc răng mới được nhiều người lựa chọn là thực hiện việc trồng răng Implant. Vậy, trồng răng là phương pháp như thế nào? Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trồng răng giả bằng cấy ghép Implant
Trồng răng giả bằng cấy ghép Implant

Kĩ thuật cấy ghép răng Implant là phương pháp cấy ghép những trụ bằng Titan vào xương hàm nhằm thay thế cho những chân răng đã mất. Implant được thiết kế nhằm nâng đỡ cho răng sứ bên trên, nâng đỡ cho một cầu răng hoặc giúp cố định hàm giả toàn hàm vào xương hàm. Chân răng cấy ghép được làm bằng titan với kỹ thuật rất đặc biệt sử dụng với cả răng giả cố định hoặc tháo lắp. Ưu điểm của trụ titan này là cứng, nhẹ, độ tương thích với cơ thể cao và được kiểm chứng lâm sàng thành công trong cấy ghép nha khoa.

Để thực hiện cấy ghép răng sứ không kim loại giá bao nhiêu cần lưu ý mô nướu khoẻ mạnh, đủ xương hàm để nâng đỡ implant. Bạn còn phải luôn giữ cho những cấu trúc này được khoẻ mạnh. Việc vệ sinh răng miệng kĩ càng và khám răng định kỳ là điều tối quan trọng cho sự thành công lâu dài của implant.

Trồng răng giả bằng cấy ghép răng implant

Thông thường việc trồng răng Implant được thực hiện trong thời gian khoảng 15 phút cho một trụ cấy ghép, kỹ thuật cấy ghép implant được thực hiện theo một quy trình rất nhẹ. Trong một số trường hợp mất răng lâu ngày và những người lớn tuổi hoặc người có chất lượng xương kém… có thể cần nâng xoang, ghép xương để đủ xương đặt Implant. Sau đó, bạn sẽ được mang răng tạm trong suốt thời gian chờ lành thương.

Sau giai đoạn này, bạn sẽ mất khoảng từ 3 đến 5 tháng để xương hàm gài khớp sinh học với chân răng cấy ghép, sẵn sàng cho chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Bác sĩ có thể thực hiện răng tức thì ngay sau khi đặt Implant nếu chất lượng xương của bạn tốt.

Những chia sẻ thông tin của chúng tôi về kỹ thuật trồng răng Implant như trên hi vọng sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết định thực hiện trồng răng Implant để đảm bảo việc ăn nhai cho bạn cũng như vấn đề thẩm mỹ cho hàm răng. Để biết thêm chi tiết Bạn nên đến Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ thẩm mỹ ở đây tư vấn thêm. Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẽ sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top