Những lợi ích của bọc răng sứ là vô cùng to lớn và không thể phủ nhận, nhờ có phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, những hàm răng đen sạm, khấp khểnh, thưa xấu, là nỗi mặc cảm của nhiều người đã được xóa bỏ hoàn toàn sau vài ngày điều trị, trả lại sự tự tin, nụ cười rạng rỡ và giúp họ thành công nhiều hơn trong cuộc sống. Bỏ qua đi những hiệu quả đạt được thì  những biến chứng sau bọc răng sứ thẩm mỹ khi điều trị không đúng kỹ thuật cũng không hề ít. Ngoài ra nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp các thắc mắc khác như tẩy trắng răng có tốt không.


Những biến chứng sau bọc răng sứ thẩm mỹ
Những biến chứng sau bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ nếu lạm dụng chỉ định, hoặc kỹ thuật không tốt sẽ đem lại nhiều hệ quả cho người bệnh, và nhiều trong số đó là không thể hoàn nguyện. Sau đây chúng tôi xin điểm qua một số tai biến và biến chứng thường gặp, và có thể nói là một thực trạng của nha khoa tại nha khoa Đăng Lưu.

Những biến chứng sau bọc răng sứ thẩm mỹ

Đau kéo dài sau khi bọc răng sứ.

Bình thường, đối với bọc răng sứ đơn lẻ một vài chiếc như bọc răng sứ cho răng cửa hay răng hàm thì sau khi bọc sẽ hầu như không đau. Trong trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ có thể có cảm giác đau tức nhẹ một vài ngày. Nếu bạn bị đau kéo dài sau khi bọc răng sứ, nghĩa là sau khi lắp răng sứ 1 tuần trở lên mà vẫn còn đau nhức thì nên đến nha khoa để được bác sĩ kiểm tra.


Viêm lợi sau khi bọc răng sứ.

Có thể do nha sĩ mài răng sai kỹ thuật đã mài vào khoảng sinh học, dẫn tới vi khuẩn xâm nhập vào lợi gây viêm, cũng có thể do labo làm răng sai kỹ thuật dẫn tới thừa hoặc thiếu bờ viền phục hình làm cho thức ăn nhồi nhét và gây viêm, hoặc do cơ thể bệnh nhân dị ứng với loại sứ làm răng giả …

Hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Những nguyên nhân gây nên viêm lợi sẽ dẫn tới hôi miệng, ngoài ra nhồi nhét thức ăn vào kẽ răng sứ, do labo làm răng sứ sai kỹ thuật cũng là nguyên nhân dẫn tới hôi miệng sau khi bọc răng sứ


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT

 
Top