Niềng răng Invisalign được xem là một phương pháp niềng răng hiện đại khắc phục được những khuyết điểm về răng hô hay móm hiệu quả. Tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những ưu - nhược điểm của phương pháp này.
Ưu điểm niềng răng Invisalign
Là giải pháp mang tính đột phá trong chỉnh nha hiện đại, niềng răng không mắc cài Invisalign giải quyết hầu hết những hạn chế của các kỹ thuật niềng răng trước đây. Vậy chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Không chỉ đảm bảo mang lại những kết quả như mong đợi, phương pháp này mang đến cho người bệnh những giá trị vượt trội trong suốt quá trình điều trị:
Ưu - nhược điểm niềng răng Invisalign
Ưu điểm niềng răng Invisalign
Hiệu quả thẩm mỹ cao: Nhờ việc loại bỏ hệ thống dây cung, mắc cài, niềng răng Invisalign với hệ thống khay niềng trong suốt mang lại tính thẩm mỹ tối ưu cho bệnh nhân xuyên suốt liệu trình. Với các khay niềng này, sẽ rất khó để người khác có thể biết được bạn đang trong quá trình chỉnh nha. Do đó, kỹ thuật này đặc biệt phù hợp với những khách hàng có đặc thù công việc thường xuyên phải giao tiếp, xuất hiện trước đám đông…
>> Tham khảo thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa
Tính chủ động tối ưu: Trước đây, việc sử dụng các dây cung, mắc cài để chỉnh như thường gây nên bất tiện cho bệnh nhân trong vệ sinh răng miệng. Giải quyết vấn đề này, hệ thống khay niềng được thiết kế với tính chủ động cao, giúp người bệnh có thể tự tháo ra để vệ sinh, nhờ đó hạn chế các bệnh lý có thể phát triển trên răng trong quá trình nắn chỉnh răng.
An toàn với cơ thể: Hệ thống khay niềng Invisalign được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với các thông số được thiết kế riêng cho mỗi bệnh nhân và đã được FDA chứng nhận về tính an toàn đối với sức khỏe, không gây kích ứng xấu hay biến tính trong môi trường khoang miệng.
Những nhược điểm gặp phải
Bên cạnh những ưu điểm và giá trị nổi trội, niềng răng không mắc cài Invisalign còn gặp những hạn chế về các vấn đề sau:
Chi phí cao: Do được sản xuất và nhập trực tiếp Mỹ, đồng thời được thiết kế riêng cho mỗi bệnh nhân, niềng răng không mắc cài Invisalign có mức giá khá cao: 79.100.000đ – 146.900.000đ tùy vào tình trạng cụ thể mà người bệnh gặp phải (mức độ sai lệch, thời gian kéo dài liệu trình…).
Ưu - nhược điểm niềng răng Invisalign
Chi phí niềng răng cao
Đối tượng áp dụng bị hạn chế: Do lực nắn chỉnh của các khay niềng có giới hạn nhất định, niềng răng Invisalign thường được áp dụng đối với những trường hợp có răng lệch lạc với mức độ không quá nặng, tình trạng không phức tạp.
Thời gian niềng răng có thể kéo dài: Trong trường hợp cùng một mức độ lệch lạc, việc sử dụng kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn so với niềng răng mắc cài thông thường.
Tg: Trang
 
Top