Cấy ghép răng Implant là phương pháp được khách hàng tin dùng hiện nay để sở hữu hàm răng đều đẹp. Phương pháp này có nhiều dạng khác nhau giúp hồi phục khuyết điểm theo đúng mong muốn và nhu cầu của khách hàng.
Cấy ghép implant thay thế 1 răng

Cấy ghép implant trong trường hợp mất 1 răng là một phẫu thuật tiểu phẫu khá đơn giản. Trước khi thực hiện, nha sĩ sẽ xác định mức độ xương còn lại, mô nướu răng cũng như vị trí răng bên cạnh, tình hình răng đối diện.
Ghép răng Implant thay thế 1 răng

Đồng thời, bác sĩ cũng kiểm tra những bệnh nhân có tiền sử hoặc hiện tại đang mắc phải các căn bệnh mãn tính như: Tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao hay thấp… để đảm bảo an toàn cho ca ghép.

Cấy ghép Implant thay thế nhiều răng

Với những ưu điểm vượt trội, cấy ghép implant giúp bệnh nhân tránh tiêu xương, tụt nướu, khả năng nhai và phát âm tốt cũng như mang lại sự thẩm mỹ cho nụ cười.
Ghép răng Implant thay thế nhiều răng

Khi mất nhiều răng, các bác sĩ thường thay thế số implant ít hơn số răng bị mất. Lúc này, implant giữ vai trò một trụ cầu và cần phải thêm nhịp cầu giữa các implant cho cầu răng cố định tùy vào chỉ định khác nhau.

Cấy ghép implant thay thế cả hàm

Cách làm này sẽ thay thế tất cả hàm răng của bạn đã bị mất, số lượng cấy ghép khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của bệnh nhân.

Thay vì làm hàm giả như trước đây thường gây vướng víu, chức năng ăn nhai không cao, giảm cảm giác ngon miệng, xương sóng hàm tiêu dần khiến hàm giả lỏng lẻo và sau một thời gian phải chỉnh sửa hoặc làm lại. Bên cạnh đó, việc va chạm giữa hàm giả tháo lắp với sóng hàm lâu năm có thể gây tổn thương sóng hàm và tạo nên những khối u không tốt trong vùng miệng.

Hiện nay, nhờ công nghệ implant, bạn có thể phục hồi lại toàn bộ răng mà đảm bảo sự thoải mái, tính thẩm mỹ và sự an toàn cho sức khỏe răng miệng. Có 2 cách phục hình trên implant trong trường hợp mất toàn bộ răng: Phục hình tháo lắp và phục hình cố định.

Để thực hiện phương pháp này, bạn nên tìm địa chỉ cấy ghép răng Implant ở đâu tốt để tin tưởng nhằm mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhằm mang lại kết quả như ý.
 
Top