Có nên tẩy trắng răng hay không? Phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu về thẩm mỹ của mọi người. Tuy nhiên, không ít việc tẩy trắng răng được thực hiện tại trung tâm nha khoa kém chất lượng để gây ra nhiều trường hợp tiền mất tật mang cho bệnh nhân.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Phương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh, không có răng sâu, vỡ nhiều, hoặc không có các mảng trám trên răng. Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn, tùy vào mức độ vàng ố, nhiễm màu của răng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp mang lại hiệu quả cao.


Phương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh
>> Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
Bác sĩ là người sẽ tư vấn, xem xét tình trạng răng bạn như thế nào để có thể quyết định nồng độ thuốc cũng như thời gian tẩy trắng là bao lâu cho từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, những hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng mang lại sẽ tùy thuộc vào men răng của từng người. Có người sau khi tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có người thì màu răng chỉ sáng lên một chút.


Bác sĩ là người sẽ tư vấn, xem xét tình trạng răng bạn như thế nào để có thể quyết định nồng độ thuốc
Tẩy trắng răng xong lưu ý gì?


– Hạn chế ăn các thức ăn, nước uống có màu sậm, nên sử dụng ống hút để uống nước ngọt để tránh tình trạng răng bị nhiễm màu.

– Sau khi ăn các thực phẩm có màu sậm bạn nên đánh răng ngay hoặc súc miệng lại bằng nước lọc.

– Vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ngày và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng sau khi ăn.

– Bạn nên đi khám răng, cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng.

Nhai dâu tây có thể giúp hàm răng luôn trắng sáng
Công nghệ tiên tiến hiện đại là yếu tố không thể thiếu, nhưng để một ca tẩy trắng răng thành công thì phải được tiến hành bởi bác sĩ giỏi chuyên mô và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám miễn phí và tư vấn cụ thể hơn.

 
Top