Niềng răng trẻ em là một trong những phương pháp được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu nhằm khắc phục được những khuyết điểm về răng lệch lạc, răng hô mất tính thẩm mỹ. Sau một thời gian niềng răng trẻ sẽ sở hữu hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Cùng tìm hiểu phương pháp niềng răng trẻ em ở bài viết dưới đây.

Tại sao nên niềng răng trẻ em?

Khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô hay móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng của trẻ. Phương pháp niềng răng là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.

Trước khi niềng răng các bác sẽ tiến hành hỗ trợ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp. Tùy từng khuyết điểm của mỗi trẻ sẽ có thời gian niềng răng khác nhau, bọc răng sứ veneer là gì?.


Niềng răng trẻ em tại Nha khoa Đăng Lưu

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được khách hàng lựa chọn. Thực hiện niềng răng trẻ em tại bệnh viện được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, mới tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Thực hiện niềng răng trẻ em sẽ được các bác lập kế hoạch niềng răng cụ thể.

Các phương pháp niềng răng phổ biến

Các phương pháp niềng răng phổ biến

Niềng răng truyền thống
>> Tham khảo thêm: niềng răng có đau không
Niềng răng truyền thống bằng mắc cài kim loại có chi phí hợp lý. Sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để tiến hành niềng răng, nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.

Thực hiện niềng răng trẻ em bằng mắc cài kim loại trong những thời gian đầu khiến trẻ mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống. Mắc cài sứ có màu trong suốt giống màu răng. Thực hiện niềng răng mất khoảng 1 đến 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn.

Niềng răng trẻ em hiện đang trở thành một phương pháp phổ biến. Mọi thắc mắc khắc liên quan đến đến phương pháp này khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top