Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đang trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng sứt mẻ, hay tình trạng răng bị ngả màu hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp bọc răng sứ.
>> Thông tin nha khoa liên quan: răng sứ titan có tốt không
Khắc phục tình trạng răng sứ bị đổi màu
Đối với răng sứ kim loại, nghĩa là sứ được đắp trên sườn kim loại, sau một thời gian, răng sứ có thể bị đổi màu ở phần cổ răng và nướu. Nguyên nhân là trong môi trường miệng, dưới sự tác động của nước bọt, thức ăn, thức uống…, kim loại bị biến đổi và để lại ánh xám nơi cổ răng. Điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nhất là vùng răng cửa. Vậy thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Khắc phục tình trạng răng sứ bị đổi màu
Khắc phục tình trạng răng sứ bị đổi màu
Bạn có thể khắc phục bằng cách thay răng sứ kim loại bằng răng sứ không kim loại, hay còn gọi là răng toàn sứ. Răng sứ toàn sứ được làm bằng chất liệu mô phỏng răng thật, tương hợp sinh học tốt, nên không đổi màu, không gây dị ứng. Thay răng sứ không phức tạp như người ta vẫn tưởng. Nha sĩ sẽ dùng mũi nha khoa để tách lớp sứ cũ ra, với dụng cụ chuyên dụng, thì việc đó không khó. Sau đó, nha sĩ sẽ bọc cho bạn răng sứ mới bằng chất liệu toàn sứ.
Răng toàn sứ có những loại nào?
Răng toàn sứ có nhiều tên thương hiệu như răng sứ Emax, răng sứ Vita, răng sứ Cercon… Đó là các thương hiệu răng sứ của châu Âu và Mỹ có thể tin cậy. Bên cạnh đó, bạn cần chọn nha sĩ có tay nghề cao, lắng nghe và hiểu được mong muốn và phong cách của bạn để cùng với bạn chọn màu sắc, kiểu dáng răng sứ phù hợp. 
Khắc phục tình trạng răng sứ bị đổi màu
Răng sứ Cercon là một trong những phương pháp bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn
Người kỹ thuật viên răng sứ sẽ là người đắp răng sứ cho bạn trong phòng lab, nên các nha khoa có trang bị lab răng sứ thường sẽ phối hợp ăn ý giữa nha sĩ và kỹ thuật viên để tạo nên tác phẩm răng sứ dành riêng cho bạn.
Với răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ, vấn đề răng sứ bị đổi màu sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.
. Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến vấn đề khắc phục tình trạng răng sứ bị đổi màu. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn. 
Tg: Trang
 
Top