Để đáp ứng nhu cần của đông đảo bệnh nhân và khách hàng nên ngày càng có nhiều loại răng sứ được nghiên cứu và phát minh đưa vào điều trị nha khoa. Mỗi một loại răng sứ lại có những ưu và nhược điểm riêng và thường các loại răng sứ mới lại có nhiều ưu điểm và có cải tiến hơn hẳn những loại răng sứ truyền thống. Mỗi khi tới nha khoa thăm khám và phục hình răng miệng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn về các loại răng sứ để bệnh nhân, khách hàng dễ bề trong khâu lựa chọn loại răng sứ trong phục hình răng miệng thẩm mỹ.
>> Tham khảo thêm: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu
Trường hợp thực hiện Nha khoa răng sứ?

Phương pháp Nha khoa răng sứ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả sau khi tiến hành thực hiện. Nha khoa răng sứ áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm mất răng.

- Răng sứt mẻ do chấn thương hay những va đạp mạnh.

- Hay những trường hợp đã tiến hành bọc răng sứ những không thành công muốn được khắc phục.

Trước khi thực hiện bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu hay không. Sau đó, tiến hành tư vấn cho khách hàng phương pháp bọc răng sứ phù hợp với khuyết điểm. Phương pháp bọc răng sứ veneer có tốt không?


Các phương pháp bọc răng sứ cao cấp

Các phương pháp bọc răng sứ cao cấp hiện nay

Hiện nay, có nhiều phương pháp bọc răng sứ khác nhau. Mỗi một phương pháp có một ưu điểm khác nhau, nhưng mục đích hướng đến đều mang kết quả phục hình chỉnh nha hiệu quả. Các phương pháp bọc răng sứ phổ biến hiện nay:

Răng sứ kim loại

Bọc răng sứ kim loại có giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bọc răng sứ kim loại không mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Một số trường hợp có thể gây ra kích ứng khi sử dụng.

Bọc răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp ở hiện nay với nhiều ưu điểm tốt và đặc biệt độ thẩm mỹ cao của  dòng răng sứ này mà khó có loại răng sứ nào vượt qua. Răng sứ Cercon có màu tương đồng với màu của răng thật nên đạt tính thẩm mỹ cao. Có độ bền và chịu nhiệt lớn, kết quả có thể duy trì được lây dài về sau, kéo dài tầm 15 - 20 năm.

Nguyên liệu răng sứ Cercon được nhập từ Mỹ hay Đức, vì vậy có mức chi phí cao hơn so với các dịch vụ khác. Đây cũng là một trong những e ngại của nhiều người khi lựa chọn dịch vụ này.

Ngoài các loại răng sứ thẩm mỹ, cao cấp trên thì nha khoa Đăng Lưu còn nhiều loại răng sứ tốt khác với những ưu điểm riêng phù hợp với điều kiện của từng bệnh nhân, bạn có thể tới trực tiếp nha khoa để tham khảo và để được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top