Tẩy trắng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Thực hiện tẩy trắng răng mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn. Phương pháp này hiện nay rất phổ biến, muốn biết thêm cụ thể những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
>> Tham khảo thêm: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Tại sao nên thực hiện tẩy trắng răng?

Răng bị đổi màu, nhiều mảng bám răng,... là mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thực hiện tẩy trắng răng nhằm mang lai cho bạn hàm răng trắng sáng và đẹp hơn. 

Thực hiện tẩy trắng răng hiện nay với đa dạng các loại hình và cách thức thực hiện. Mục địch cuối cùng đều mang lại hàm răng trắng sáng và tự tin hơn khi nở nụ cười. Địa chỉ bọc răng sứ veneer ở đâu tốt nhất?


Một số nguyên nhân khiến răng bị đổi màu

Có hai nguyên nhân cơ bản khiến răng bị đổi màu, cụ thể như sau:

Nguyên nhân từ các yếu tố bên ngoài 

- Thường xuyên ăn uống các thực phẩm như: cà phê, rượu vang, hút thuốc lá… là nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng một cách nhanh nhất.

- Quá trình chăm sóc răng miệng không đúng cách, đúng kỹ thuật; không cạo vôi răng định kỳ khiến các mảng bám dễ hình hành thành, để lâu khiến răng bị ngả màu.

Tại sao nên thực hiện tẩy trắng răng?

Nguyên nhân từ bên trong cơ thể

- Yếu tố di truyền cũng là một nguyên nhân mà khiến răng bị vàng xỉn màu.

- Răng bị chấn thương do bị tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và gây biến đổi màu răng.

- Ảnh hưởng từ thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ, trong quá trình hình thành răng, làm răng bị nhiễm màu.

- Hay những bệnh nhân uống quá nhiều florua và sử dụng các hóa trị ở đầu và cổ cũng gây ra các vết bẩn từ bên trong răng.

Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng

Hiện nay có nhiều dịch vụ tẩy trắng răng khác nhau, tuy nhiên có 2 dịch vụ phổ biến đó là: tẩy trắng răng phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà:

Tẩy trắng răng phòng nha

Tẩy trắng răng phòng nha được sử dụng bằng năng lượng ánh sáng (leser, Plasma, …). Theo ý kiến của các chuyên gia Nha khoa, tẩy trắng răng tại phòng Nha vẫn là phương pháp tối ưu và nê lựa chọn. Vì đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt và an toàn. Quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

Áp dụng phương pháp này có chi phí tiết kiệm và thuận lợi hơn, tuy nhiên đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì mỗi ngày mới mang lại kết quả như ý muốn. Sử dụng máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng. Sau đó, đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần cho đến khi răng đạt độ trắng sáng như mong muốn.

Sửu dụng dịch vụ tẩy trắng răng hiện nay đã trở thành một dịch vụ được nhiều người lựa chọn đến. Trước khi muốn thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện, nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top