Thực hiện dán răng sứ veneer được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết sau.
Các bước thực hiện dán răng sứ Veneer
Thực hiện dán răng sứ Veneer được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Thăm khám, chụp phim Panorex và phim quanh chóp
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát răng miệng và đưa khách hàng đi chụp phim X quang quanh chóp, Panorex để xem xét kỹ những khiếm khuyết, xác định chính xác nguyên nhân hư tổn cũng như số lượng răng cần phục hình. Nếu thấy có dấu hiệu sâu răng, viêm tủy, cao răng, mảng bám bác sỹ sẽ khuyên bệnh nhân nên điều trị trước khi làm mặt dán sứ Veneer 3D để đảm bảo kết quả tối ưu nhất. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?
Các bước thực hiện dán răng sứ Veneer
Thực hiện thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Tư vấn và lên kế hoạch điều trị
Dựa trên kết quả thăm khám và chụp phim X quang, bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ tư vấn cho khách hàng loại răng sứ phù hợp. Sau đó lên kế hoạch điều trị bao gồm thời gian thực hiện, chi phí, số lượng răng cần làm…và giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng hiểu rõ hơn. Nếu khách hàng đồng ý thực hiện gắn mặt dán sứ Veneer 3D bác sĩ sẽ giao kế hoạch và hẹn lịch tái làm.
>> Tham khảo thêm: răng sứ titan có tốt không
Bước 3: Thực hiện mài cùi răng thật 
Mài cùi răng là chỉ định bắt buột khi thực hiện gắn mặt dán sứ và bọc răng sứ để giúp mặt dán, mão sứ bám chặt vào thân răng, không bị bong tróc, kênh lệch. Trước khi mài cùi răng thật, khách hàng sẽ được gây tê và bác sĩ chỉ mài đi một lớp răng ở một tỉ lệ nhất định, hoàn toàn xâm lấn quá nhiều đến cấu trúc răng.
Bước 4: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ
Mài cùi xong, bác sĩ lấy dấu mẫu hàm và chuyển tất cả thông tin của hàm răng khách hàng từ màu sắc, hình dạng, tình trạng…  về Labo  để kỹ thuật viên thiết kế mặt dán sứ phù hợp. Đồng thời, công nghệ scan 3D còn giúp quá trình gắn mặt dán sứ lên răng được chuẩn chỉnh, mặt dán sứ ổn định, trùng khít với hàm răng và không gây tổn thương đến lợi và không gây đau hay ê buốt răng.
Bước 5: Thực hiện bọc răng sứ
Các bước thực hiện dán răng sứ Veneer
Bọc răng sứ Veneer mang lại hàm răng trắng sáng hơn
Trước hết, khách hàng được vệ sinh răng miệng nhằm đảm bảo tránh các bệnh lý không đáng có và nhiễm khuẩn, giúp răng luôn khỏe mạnh về trong thời gian tới. Bác sĩ gắn mặt dán sứ lên răng theo đúng kỹ thuật trong phòng vô trùng đạt chuẩn, trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại bật nhất, giúp khách hàng có được hàm răng đều, trắng sáng nhiên và bền đẹp lâu dài.
Đặc biệt, chỉ duy nhất Nha khoa Đăng Lưu bước này chỉ cần thực hiện 1 lần chứ không phải gắn tạm thời nhiều lần để thử khớp cắn. Đồng thời, bác sỹ cũng kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định mặt dán răng sứ Veneer 3D.
Tg: Trang
 
Top