Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng chuyên điều trị cho các vấn đề về răng bằng cách niềng răng sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để giúp di chuyển và tái định vị các chân răng mọc lệch, mọc không đồng đều, nhô hoặc lùi về sau.

Niềng răng không mắc cài 3d clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3d clear là một trong những hình thức chỉnh nha được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, kỹ thuật này có mức chi phí khá cao so với các hình thức chỉnh nha bằng mắc cài truyền thống. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin và chi phí trước khi có ý định chỉnh nha.
Khay niềng răng trong suốt mang tính thẩm mỹ cao
Khác với kỹ thuật niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài không áp dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. 

Thay vào đó, những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp bạn có thể chỉnh nha mà vẫn kiểm soát được quá trình này một cách an toàn và thuận tiện. 

Những ưu điểm vượt trội niềng răng không mắc cài 3d clear

Tính thẩm mỹ cao 

Niềng răng không mắc cài được thực hiện dựa trên hoạt động của những khay niềng trong suốt được thay đổi theo chu trình nắn chỉnh răng của người bệnh, vì vậy, hệ thống khay niềng trong suốt này sẽ mang lại tính thẩm mỹ rất cao khi người đối diện không thể phát hiện bệnh nhân đang mang khí cụ chỉnh nha trên răng. Vì vậy, khi thực hiện niềng răng không mắc cài, người bệnh có thể tự tin hơn rất nhiều và thoải mái tương tác mà không lo sợ bị phát hiện.

Tính linh hoạt 

Hệ thống khay niềng trong niềng răng không mắc cài được thiết kế để bệnh nhân có thể tháo lắp một cách dễ dàng để vệ sinh và thay đổi phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng. Đây cũng là điều mà kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống không thể đáp ứng được, dẫn đến những bất tiện cho người dùng. Chính vì vậy, trong suốt quá trình niềng răng không mắc cài, người bệnh có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải lo lắng đến vấn đề khó làm sạch khí cụ và dễ để lại mảng bám gây hỏng răng.

Hình thức chỉnh nha mang tính thẩm mỹ cao
Tính an toàn và hiệu quả vượt trội

Bằng hệ thống khay niềng được chế tạo từ nhựa cao cấp và thân thiện với cơ thể, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, niềng răng không mắc cài đem đến hiệu quả chỉnh nha nổi bật, có thể dịch chuyển hàm răng trong thời gian ngắn để giúp bệnh nhân có được kết quả như mong đợi. 

Doanbtv
 
Top