Thực hiện niềng răng nhằm khắc phục được những khuyết điểm về răng hô hay móm hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người còn thắc mắc: Niềng răng có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lắng nghe các chuyên gia Nha khoa giải đáp như thế nào về vấn đề này.
Niềng răng có tốt không?
Niềng răng có tốt không? Đây là kỹ thuật nha khoa có tác dụng nắn chỉnh những khuyết điểm của hàm răng liên quan đến khớp cắn lệch lạc … bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa gắn lên bề mặt răng tạo ra lực kéo dịch chuyển hàm răng về đúng vị trí như mong muốn trong một quá trình từ 18 – 24 tháng. 
***** Tìm hiểu thêm kỹ thuật cấy ghép răng implant
Niềng răng có tốt không?
Niềng răng có tốt không?
Niềng răng không còn là phương pháp chỉnh răng xa lạ với mọi người, mang lại nhiều lợi ích và là giải pháp tốt nhất để giúp bạn có hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi tắn hơn vì những lý do sau:
– Niềng răng sử dụng các khí cụ nha khoa mắc cài hoặc không mắc cài gắn vào răng, có tác dụng dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí khớp cắn, không làm giảm khả năng ăn nhai, không làm răng yếu đi.
>> Tham khảo thêm: bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
– Niềng răng là giải pháp nắn chỉnh răng hiệu quả được áp dụng cho mọi đối tượng, độ tuổi trong mọi trường hợp răng hô móm vẩu, răng thưa, răng mọc lộn xộn, lệch lạc, khớp cắn ngược…
Niềng răng có tốt không?
Niềng răng mang lại kết quả như ý muốn
– Răng hô móm, mọc lệch lạc lộn xộn không chỉ làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt mà còn gây ra những bệnh lý nghiêm trọng như viêm đau khớp thái dương hàm, xương hàm bể vỡ… Niềng răng giúp nắn chỉnh răng lại đúng vị trí, giúp thay đổi hình dáng khung xương hàm mang lại cho bạn một gương mặt thon gọn, hài hòa hơn, đồng thời đảm bảo việc ăn nhai tốt hơn.
Niềng răng là một phương pháp tốt giúp nắn chỉnh những lệch lạc của răng như răng hô móm, răng thưa..
Với những phân tích trên bạn có thể thấy niểng răng có tốt không là một giải pháp tốt giúp bạn cải thiện hàm răng không đồng đều, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng, nụ cười, khuôn mặt và đảm bảo việc ăn nhai tốt hơn, vệ sinh đánh răng dễ dàng thoải mái hơn.
Tg: Trang
 
Top