Niềng răng không mắc cài 3D Clear là hình thức chỉnh nha tiên tiến được nhiều khách hàng yêu thích. Khuyết phục mọi nhược điểm của kỹ thuật niềng răng thông thương, phương pháp này giúp khách hàng có một liệu trình chỉnh nha đầy thẩm mỹ và tiện lợi với khay niềng trong suốt, tinh tế. Dưới đây là những thông tin cơ bản về niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Khi nhắc đến niềng răng, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những mắc cài án ngữ trên hai hàm răng suốt 2 - 3 năm trời, chúng khiến bạn gặp không ít phiền phức với chuyện ăn uống, giao tiếp. Tuy nhiên, với công nghệ niềng răng không mắc cài 3D Clear, răng bạn trở nên ngay hàng thẳng lối, nụ cười xinh xắn, rạng rỡ hơn mà bạn không phải chịu nhiều khổ sở như thế.

Khay niềng răng trong suốt 3D
Khi niềng răng không mắc cài 3D Clear, các kỹ thuật viên sẽ scan 3D dấu hàm răng của bạn, chuyển thành file 3D trên máy tính sau đó xử lý trên phần mềm chuyên dụng để điều chỉnh muốn ép bao nhiêu ly tùy giai đoạn. File 3D sau xử lý được in ra các mẫu hàm 3D rồi đem chế tác thành các khay niềng bằng nhựa trong suốt.

Khay niềng răng trong suốt 3D Clear có tình đàn hồi cao, có tính đàn hồi cao giúp răng di chuyển, nắn chỉnh được răng theo ý muốn của bác sĩ mà không cần mắc cài. Từng chút, từng chút một, khay niềng sẽ giúp bạn nén, sắp xếp lại răng cho đến khi đạt hiệu quả như mong đợi.

Ưu điểm vượt trội  niềng răng không mắc cài 3D Clear

Tiết kiệm thời gian: Mỗi lần đến nha sĩ, bạn có thể làm 8–10 khay và tự thay thế tại nhà, đến khám nha sĩ sau 6 tháng–1 năm chứ không cần phải đến nha sĩ thường xuyên để siết mắc cài giống như niềng răng mắc cài kim loại.

Không gây trầy xước, nhiệt miệng: Không gây dị ứng kim loại vì vật liệu hoàn toàn bằng nhựa trong suốt.
Hoàn thiện thẩm mỹ trên gương mặt*
Dễ dàng kết hợp với nhiều công nghệ thẩm mỹ răng khác như niềng răng mắc cài trong trường hợp hai hàm răng không đồng đều.

Bên cạnh đó, công nghệ niềng răng không mắc cài này có áp dụng được khi răng mắc phải các khuyết điểm răng mọc lệch như răng thưa, lệch lạc, răng móm ở mức độ nhẹ. Trong một số trường hợp sử dụng 3D Clear, vào 2 – 3 tháng cuối, nha sĩ sẽ sử dụng mắc cài kết hợp để giúp răng đóng khít nhanh.

 
Top