Nha khoa răng sứ hình thức được các bác sĩ khuyên áp dụng để phục hình những chiếc răng bị gãy vỡ, sứt mẻ hay các tình trạng mất răng, răng bị nhiễm màu nặng. Phương pháp này không những giúp giúp lấy lại hình dáng răng ban đầu mà còn tạo một hàm răng trắng sáng, cân đối. Các loại răng sứ phổ biến là gì? cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan: tẩy trắng răng vĩnh viễn


Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ



Dịch vụ nha khoa răng sứ


Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là hình thức lấp đi phần răng tổn thương như răng sứt mẻ phức tạp, kẽ hở răng lớn hay răng xỉn vàng, ố màu gây mất thẩm mỹ. Trước khi bọc răng sứ, hai răng kề cạnh nhau sẽ được mài nhỏ, lấy dấu hàm và chuyển đến phòng Labo để các chuyên viên phân tích và thiết kế răng sứ phù hợp. 


Cấy ghép Implant răng sứ

Cấy răng Implant cắm trụ răng kim loại trực tiếp vào xương hàm qua lỗ khoan trên nướu nhằm tạo ví trí và thực hiện gắn chốt Abutment. Kỹ thuật này không hề đơn giản, lỗ khoan sẽ gây tổn thương nhất định cho nướu và nướu cần một thời gian khá dài để hồi phục.


Bắc cầu răng sứ

Bắc cầu răng sứ là kỹ thuật phức tạp do đó bác sĩ phải tỉ mỉ và thận trọng từng bước thực hiện. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật và tính chuyên nghiệp cao hơn so với các dịch vụ nha khoa răng sứ khác.


Các loại răng sứ phổ biến


Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường có cấu tạo gồm 2 lớp, lớp sườn được chế tác từ hợp kim Crom -Niken hoặc hợp kim Crom – Coban, bên ngoài bọc một lớp sứ có hình dáng như răng thật.Ưu điểm: Răng sứ kim loại thường có giá rẻ hơn so với các loại răng sứ khác, khả năng phục hình răng nhanh chóng, cải thiện khả năng nhai trong trường hợp mất răng hoặc bọc sứ cho răng gãy, nhiễm màu.


Răng sứ titan

Răng sứ titan có cấu tạo gồm lớp hợp kim titan bên trong và bên ngoài được phủ một lớp sứ, được chế tác với hình dáng và kích thước giống răng thật.


Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quí có cấu tạo tương tư với răng sứ kim loại thông thường. Tuy nhiên, lớp sườn răng sứ kim loại quí được làm từ vàng hay , platin, palladium.


Răng sứ toàn sứ

Răng sứ toàn sứ có cấu tạo bằng sứ nguyên chất. Răng sứ toàn sứ phổ biến hiện nay có thể nói đến là răng tứ toàn sứ sườn Đức, Răng sứ Cercon Computer Aided Designvà Computer Aided Manufacture với vật liệu công nghệ cao được sử dụng trong chế tạo tàu vũ trụ có độ bền cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top