Thực hiện trồng răng sứ là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu hiện nay. Thực hiện trồng răng sứ có tốt không? Hay trồng răng implant có đau không? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Trồng răng sứ có tốt không? 
Trồng răng sứ có tốt không? Chúng tôi xin được khẳng định là hoàn toàn tốt và không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bạn lựa chọn đúng chất liệu, thực hiện đúng kỹ thuật tại những địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy.
Trồng răng sứ có tốt không không?
Trồng răng sứ có tốt không không?
Tính an toàn trong ca phục hình răng sứ phụ thuộc vào chất liệu răng phục hình. Phần lớn các vật liệu chế tạo răng sứ đều có tính tương thích cao với cơ thể con người, được cơ quan y tế kiểm định và cho phép ứng dụng.
Hiện nay, trên thị trường có hai loại răng sứ phổ biến là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng toàn sứ). Trong đó, răng toàn sứ được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ tự nhiên nên an toàn với cơ thể con người. Ngược lại răng sứ kim loại được cấu tạo gồm 2 lớp, bên trong là khung sườn được làm bằng kim loại (thường là hợp kim Titan – Cr) và bên ngoài là phủ một lớp sứ. Do đặc tính có kim loại nên khi sử dụng trong môi trường răng miệng một thời gian, răng sứ kim loại có thể bị oxi hóa gây nên hiện tượng đen viền nướu và kích ứng.
Vì vậy khi thực hiện trồng răng sứ tốt nhất nên lựa chọn răng toàn sứ sẽ an toàn hơn, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sức khỏe người phục hình.
Trồng răng sứ có tốt không? Yếu tố kỹ thuật thực hiện cũng có vai trò quan trọng tạo nên tính an toàn trong phục hình răng sứ. Hiện nay, không ít trung tâm nha khoa vẫn áp dụng kỹ thuật làm răng sứ lạc hậu. Chiếc răng được chế tạo thủ công vì vậy độ chính xác không cao dễ dẫn đến tình trạng cộm cấn, răng bị hở kẽ, gãy vỡ sau khi phục hình. Vì thế trước khi thực hiện bạn nên lựa chọn những địa chỉ áp dụng kỹ thuật phục hình tiên tiến để thực hiện.
Trồng răng sứ có tốt không không?
Trồng răng ở Nha khoa Đăng Lưu
Khi trồng răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu bạn có thể an tâm về chất lượng răng sứ bởi răng sứ cũng như vật liệu chế tạo răng được nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu nổi tiếng đã được FDA chứng nhận và Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chặt chẽ.
<> Bạn có thể tìm hiểu răng sứ titan giá bao nhiêu tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Công nghệ CAD/CAM
Công nghệ CAD/CAM tiên tiến đang được ứng dụng tại Nha Khoa Đăng Lưu đảm bảo bạn không còn lo lắng trồng răng sứ có tốt không.
Bên cạnh đó, với kỹ thuật phục hình răng sứ CAD/CAM tiên tiến, chiếc răng chế tạo trên máy tính có độ chính xác cao. Sau khi phục hình bạn sẽ có một chiếc răng với màu sắc, kích thước, hình dáng như ý muốn mà chỉ thực hiện trong 1 lần duy nhất.
TG: Trang
 
Top