Niềng răng hô là phương pháp chỉnh nha áp dụng đối với hàm răng trên nhằm khắc phục nhược điểm răng trên bị nhô ra ngoài so với răng hàm dưới. Không chỉ giúp khắc phục hiệu quả chức năng răng, tạo khớp cắn khắn khít giữa 2 hàm mà niềng răng hô còn giúp thẩm mỹ gương mặt được cải thiện rõ rệt, lấy lại sự tư tin trong giao tiếp cho bạn.


Các dạng răng hô thường gặp

– Hô do răng là các răng mọc chìa ra phía trước, không theo chiều song song với phương thẳng đứng gây mất thẩm mỹ.
<> Thông tin nha khoa không thể bỏ qua: niềng răng có đau không
– Hô do xương hàm là răng mọc vẫn bình thường, không vênh chìa ra ngoài nhưng xương hàm lại đưa ra ngoài quá mức, hoặc hàm trên đưa ra nhiều so với hàm dưới và ngược lại, hoặc là cả hai hàm đưa ra nhiều so với phần trên của tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp niềng răng hô

– Hô do cả răng và hàm: đây là kiểu hô mà răng bị vênh chìa ra ngoài, xương hàm phát triển quá mức khiến cho khuôn miệng bị hô vẩu khá nặng.

Phương pháp niềng răng hô

Nhược điểm răng hô không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ mà còn khiến chức năng răng bị giảm suốt nghiêm trọng. Khi răng hàm trên đưa ra ngoài đồng nghĩa với việc răng hàm trên và dưới không tạo ra được khớp cắn khi khép lại. Do đó, bạn cần tới cơ sơ nha khoa uy tín để khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Niềng răng hô ở trẻ em

Nên điều trị cho trẻ ở lứa tuổi trước 16 thì quá trình niềng răng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và tỉ lệ nhổ răng số 4 sẽ giảm xuống 10%. Bác sĩ áp dụng chỉnh nha sẽ dựa vào sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì để đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý và tốt. 

Niềng răng hô cho người trưởng thành

Ở người trường thành, khối xương hàm mặt đã cố định và không dễ thay đổi được vì vậy cần lên kế hoạch cụ thể để khắc phục khuyết điểm hô.

Kết quả chỉnh nha còn tùy thuộc vào từng cơ địa

Thông qua quá trình kiểm tra các khuyết điểm răng, bác sĩ cần giải quyết các vấn đề khác, việc chỉ định nhổ răng thường được đặt ra. Trong một số trường hợp, bác sĩ chỉnh nha sẽ chỉ định đặt Implant chỉnh nha để hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha sẽ phù hợp và hiệu quả hơn.

Tự hào là một trong 10 nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu bạn có thể được tư vấn miễn phí về các loại hình dịch vụ ở đây như: cấy ghép Implant, bọc sứ nha khoa, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, niềng răng, chụp mão sứ, dán sứ Veneer, nhổ răng, trám răng,...Ngoài ra, các thắc mắc như: niềng răng mất bao lâu, cấy ghép Implant có đau không, niềng răng mắc cài sứ có tốt không, bọc răng sứ có hại không, phẫu thuật hàm hô tốn bao nhiêu tiền, chi phí cho một lần nhổ răng, cấy ghép răng implant ở đâu tốttẩy trắng răng bằng công nghệ gì,...cũng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể!

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top