Nha khoa răng sứ là một lĩnh vực chuyên về răng sứ được nghiên cứ và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng miệng của khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về phương pháp này và cạo vôi răng mất bao lâu  giúp bạn hiểu hơn.


Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ


Trường hợp nên thực hiện nha khoa răng sứ

- Răng sứ có chỉ định làm trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng

Bài viết liên quan: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

- Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm màu thì bác sĩ sẽ mài bớt lớp men răng thật, và làm mặt sứ dán vào.

- Trường hợp răng bị sâu, vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, dễ bị sút miếng trám bác sĩ sẽ mài chiếc răng đó nhỏ lại và chụp một chiếc răng sứ lên răng thật đó, gọi là mão sứ.


Nha khoa răng sứ thực hiện như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ thăm khám răng miệng của khách hàng. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý để loại bỏ các vi khuẩn sinh sống ở đây.

Bước 3: Bác sĩ gây tê cho khách hàng nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng gửi cho phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện và kiểm tra kết quả. Khách hàng được trở về nhà mà không cần phải ở lại theo dõi, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc ở nhà để răng miệng được khỏe mạnh hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top