Thực hiện niềng răng khấp khểnh hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để biết được thời gian niềng răng mất khoảng bao lâu. Vậy thực hiện niềng răng có đau không bác sĩ?
Tìm hiểu về thời gian niềng răng khểnh
Răng khểnh được xem là một nét duyên ngầm, nhưng không phải chiếc răng khểnh nào cũng đẹp. Có những răng mọc sai vị trí sẽ khiến gương mặt mất thẩm mỹ và khiến chủ nhân mất tự tin khi cười. Ngoài ra trường hợp của anh là răng khểnh quá thưa, lệch với các răng còn lại khiến thức ăn dính vào răng. Khó vệ sinh răng miệng kỹ và dẫn đến các bệnh răng miệng như cao răng, sâu răng, nha chu hoặc viêm nướu, khiến các răng còn lại bị mọc lệch lạc.
Tìm hiểu về thời gian niềng răng khểnh
Tìm hiểu về thời gian niềng răng khểnh
Niềng răng là phương pháp niềng răng cho trẻ em đem lại hiệu quả cao, đây là phương pháp chỉnh nha dựa vào lực kéo từ những khí cụ chuyên dụng như mắc cài, thun, dây cung, khay niềng… để sắp xếp các răng về đúng vị trí bác sĩ muốn.
Để các răng di chuyển về đúng vị trí không thể trong thời gian ngắn được. Trung bình thời gian niềng răng từ 18-24 tháng. Nhưng đây chỉ là con số ước lượng vì thời gian niềng răng khểnh của mỗi người mỗi khác.
Niềng răng khểnh mất bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?
  • Mức độ khó hay dễ của cấu trúc xương hàm.
  • Độ thưa, lệch của răng.
  • Phương pháp niềng răng và chất lượng khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng.
  • Tay nghề của bác sĩ điều trị.
  • Sự hợp tác của bệnh nhân.

Vì vậy để biết được niềng răng khểnh mất bao lâu bạn cần phải đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu hoặc các trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn, chụp X - Quang kiểm tra cấu trúc răng để biết được thời gian niềng răng khểnh cụ thể nhất với tình trạng của bạn.
Tìm hiểu về thời gian niềng răng khểnh
Kỹ thuật niềng răng ở Nha khoa Đăng Lưu
Tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc răng hàm mặt bằng thiết máy X - Quang Cone Beam CT 3D. Sau đó, các dữ liệu sẽ được thu thập và chuyển vào phần mềm niềng răng Vceph 3D chuyên dụng. Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D sẽ dựng mô phỏng cấu trúc răng hàm mặt của bạn trong không gian 3 chiều. Công cụ này giúp cho bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chính xác cho tình trạng của bạn. Không những biết được thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu mà còn có thể xem trước kết quả sau khi thực hiện.
TG: Trang
 
Top