Kỹ thuật cấy ghép răng implant gắn răng liền là sau khi tiến hành cấy ghép trụ implant ở chân răng bác sĩ phải thực hiện gắn mão sứ lên trụ đó. Đây là kỹ thuật hiện đại và giảm bớt thời gian điều trị cho bệnh nhân vì chỉ cần một lần cắm trụ implant và phục hình sứ chứ không mất thời gian chờ đợi implant tích hợp vào xương. Tuy nhiên cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Ưu điểm của cấy ghép implant gắn răng liền
Thực hiện cấy ghép implant gắn răng liền bác sĩ sẽ dùng loại trụ implant đặc biệt về hình dáng và cấu tạo. Bên ngoài trụ implant phải có độ nhám đặc biệt để tăng diện tích tiếp xúc của implant với xương hàm. Toàn thân trụ implant bao gồm phần thân giữa phình to, các rãnh xoắn đặc biệt để tăng khả năng tích hợp xương và ổn định.

Công nghệ cấy ghép implant gắn răng liền
Gắn implant liền tiếp kiệm thời gian

Phục hình cấy ghép implant gắn răng liền giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và phục hình thẩm mỹ răng trong thời gian gần nhất.

---Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng có đắt không

Với những trường hợp răng cửa thì bệnh nhân có thể phục hình thẩm mỹ răng của mình một cách nhanh chóng.

Giảm thời gian điều trị và bệnh nhân không phải mất công đi lại nhiều lần

Đảm bảo đúng chức năng ăn nhai cho bệnh nhân

Bệnh nhân thoải mái hơn sau cấy ghép

Không ảnh hưởng đến các răng xung quanh và không làm ảnh hưởng đến việc phát âm

Kết quả phục hồi sau khi cấy ghép răng implant chỉ mất khoảng 1-2 tuần nên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn và chắc khỏe như mong đợi.

Nếu bạn cần thực hiện cấy ghép răng implant có thể liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ trực tiếp kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn. Từ đó bạn sẽ được chuẩn bị tâm lý cũng như chuẩn bị điều kiện để thực hiện cấy ghép răng implant hiệu quả, an toàn và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top