Niềng răng mặt trong còn gọi là niềng răng bí mật. Là phương pháp chỉnh nha bằng cách sử dụng các mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên tính thẩm mỹ sẽ cao hơn trong thời gian điều trị. Bên cạnh đó cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Niềng răng mặt trong
Khi mang mắc cài niềng răng mặt ngoài không phải ai cũng tự tin giao tiếp với mọi người bởi mắc cài vừa thô xuất hiện trên bề mặt răng sẽ khiến mọi người mất tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt, với những người có tính chất thường xuyên phải giao tiếp mang mắc cài trong thời gian 2 năm quả là một thách thức lớn.

>>>Có thể bạn chưa biết: cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Với những người làm trong ngành nghệ thuật biểu diễn luôn đòi hỏi phải gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Chính vì vậy khi gặp các hiện tượng lệch lạc răng họ luôn muốn sử dụng phương pháp điều trị sao vừa hiệu quả về sau vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng.

Niềng răng mặt trong mất bao nhiêu tiền?
Nên đưa trẻ niềng răng nếu răng trẻ lệch lạc

Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Mặc dù thời gian niềng răng mặt trong dài hơn so với các loại niềng răng khác nhưng ưu điểm đáng kể nhất của phương pháp này chính là có thể che giấu được mắc cài trong thời gian niềng răng. Thay vì mắc cài niềng răng gắn ở mặt ngoài như các phương pháp niềng răng thông thường thì niềng răng mặt trong gắn ở mặt bên trong của răng nên người ngoài rất khó nhận ra là bệnh nhân đang niềng răng. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của phương pháp này luôn được khách hàng ưa chuộng.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong có giá từ 80-140 triệu đồng tùy theo từng trường hợp cụ thể của mỗi người mà mức chi phí niềng răng sẽ khác nhau.

Để niềng răng đạt hiệu quả cao, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng như nha khoa Đăng Lưu. Tại cơ sở có đội ngũ bác sĩ dồi dào kinh nghiệm như BS.Nguyễn Quang Tiến, đã được đào tạo sau đại học về chỉnh nha Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California và chỉnh nha niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005, chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong 2010, cao học về niềng răng ĐH Y khoa Quốc tế Munster ( Đức).

Bác sĩ có kinh nghiệm sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể cho bạn. Mắc cài riêng sẽ được thiết kế riêng cho từng cá nhân. Chính vì vậy sẽ mang lại độ chính xác, kết quả điều trị chỉnh nha đạt thẩm mỹ tối đa nên bệnh nhân không phải lo lắng về hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top