Răng trắng sáng tự nhiên- Đó là điều mà nhiều người ao ước có được. Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp nụ cười xinh tươi mà còn có vai trò rất nhiều trong giao tiếp hằng ngày. Các mỹ nhân Việt hiện nay đại đa số đều chăm chút hàm răng của mình, cách họ chăm sóc để giữ răng trắng sáng tự nhiên là điều mà ai cũng muốn biết. Hãy cùng đọc bài viết sau về bí quyết sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhé!

Diễn viên Tăng Thanh Hà- bí quyết giữ màu răng trắng tự nhiên

Là một trong những diễn viên gặt hái được nhiều thành công và được công chúng yêu mến nhờ vào gương mặt mang đậm chất phụ nữ Á Đông. Chính vì thế, Tăng Thanh Hà dễ dàng được gọi là mỹ nhân Việt Nam cũng quả là không sai. Thế những, ít ai biết rằng để có được danh hiệu đó, thành công đó cô đã bỏ công sức và thời gian để duy trì vẻ đẹp theo thời gian. Và điều cô quan tâm nhất là hàm răng trắng sáng tự nhiên. Xuất phát điểm hàm răng của Hà không trắng sáng và đẹp như bây giờ, nhờ áp dụng các phương pháp chăm sóc răng miệng mà bác sĩ nha khoa tư vấn như: chải răng ngày 2 lần, thực hiện cạo vôi răng định kì cũng như chế độ ăn uống phù hợp, không hại đến răng: không dùng bia rượu, nước ngọt có gas, các chất có chứa cafein,...Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn khám răng 6 tháng/lần để bác sĩ có thể kịp thời phát hiện dấu hiệu của bệnh răng miệng. Chỉ cần thực hiện chăm sóc răng miệng đúng cách bạn đã có thể sở hữu răng trắng sáng tự nhiên như Tăng Thanh Hà.

Điểm danh các mỹ nhân Việt sở hữu răng trắng sáng tự nhiên
Chăm sóc răng đúng cách để có hàm răng trắng sáng*
Niềng răng chỉnh nha khắc phục nhược điểm như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hàm răng hô móm, mọc lệch hay mọc lộn xộn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Không chỉ gấy mất thẩm mỹ mà còn khiến người mắc phải rất khó vệ sinh răng miệng, tự ti khi giao tiếp và ngại cười tươi trước người khác. Chính vì thế, từ khi phương pháp niềng răng ra đời, đã có nhiều bệnh nhân thực hiện và nhận lại được kết quả như mong đợi. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp sở hữu nét đẹp chuẩn của người Việt là một trong số những người thực hiện niềng răng thành công.
<> Thông tin nha khoa hot nhất: có nên cạo vôi răng khi mang thai
Từ sau khi niềng răng, hàm răng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đều đẹp hơn và gương mặt của cô cũng thay đổi rất nhiều, trở nên hài hòa hơn và nụ cười không còn gượng gạo như trước. Để có răng trắng sáng tự nhiên, trong quá tình điều trị chỉnh nha, cô đã thực hiện đúng quy tình vệ sinh răng miệng. Sử dụng bàn chải lông mềm, kết hợp dùng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám thức ăn dính vào mắc cài, không ăn những đồ ăn cứng gây ảnh hưởng đến lực kéo của mắc cài,...là những gì mà hoa hậu đã làm để bảo vệ kết quả sau niềng răng cao nhất. Sau khi tháo mắc cài, tuân theo những cách chăm sóc răng miệng mà bác sĩ tư vấn là điều cần thiết để duy trì hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Điểm danh các mỹ nhân Việt sở hữu răng trắng sáng tự nhiên
Niềng răng chỉnh nha giúp hàm răng đều đẹp*
Khi có vấn đề về răng miệng nên thực hiện tại đâu?

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là nha khoa được nhiều bệnh nhân thực hiện chỉnh nha, cũng như khắc phục các vấn đề về răng thẩm mỹ nhất. Nha khoa chúng tôi luôn đảm bảo:

- Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực răng hàm mặt, dễ dàng giúp bạn phân tích trạng răng miệng của bạn một cách chuẩn xác nhất và tư vấn cho bạn phương pháp khắc phục hiệu quả.

- Nguyên do nha khoa Đăng Lưu được đánh giá cao như hiện nay là vì luôn chú trọng vào hệ thống trang thiết bị, máy mọc hiện đại phục vụ cho quá trình chỉnh nha thẩm mỹ.

Hi vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn có thêm thông tin về bí quyết sở hữ hàm răng trắng sáng của các mỹ nhân Việt và địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện chỉnh nha, khắc phục nhược điểm răng miệng. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp kịp thời. 

TG: Ngavvt
 
Top