Trồng răng All in One hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện trồng răng mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng hàm có đau không bác sĩ?
Trồng răng All in One mất thời gian khoảng bao lâu? 
Trồng răng All in one mất bao lâu là một trong những câu hỏi mà nhiều người băn khoăn muốn biết. Tuy nhiên, thời gian trồng răng All in one mất bao lâu còn tùy thuộc vào phương pháp thực hiện cấy ghép trụ implant như thế nào.
Trồng răng All in One mất thời gian khoảng bao lâu?
Trồng răng All in One mất thời gian khoảng bao lâu? 
Thông thường để trồng răng all in one với trường hợp mất răng nguyên hàm, bác sỹ sẽ thực hiện cấy ghép khoảng 4-6 trụ implant trên một hàm rồi gắn hàm răng giả lên trên. Nhưng với trường hợp mật độ xương hàm không đảm bảo, tiêu xương nhiều, khi đó có thể phải thực hiện cắm ghép nhiều trụ implant hơn, khoảng 8-10 trụ implant, tùy tình trạng răng miệng từng người.
<> <> Tìm hiểu thông tin: bọc răng sứ có lâu không khi thực hiện
– Thời gian cấy ghép trụ implant mất khoảng 15-20 phút cho một trụ. Do đó, nếu số lượng cấy ghép implant vào hàm nhiều sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện hơn. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về thời gian trồng răng All in one mất bao lâu nữa nhé.
– Giai đoạn chờ tích hợp trụ implant với xương hàm mất khoảng 1-3 tháng, tùy vào cơ địa của từng người cũng như tình trạng răng miệng. Với những bệnh nhân bị mất răng lâu năm, tiêu xương nhiều, khi đó, thời gian trồng răng all in one cũng có thể bị kéo dài hơn trong giai đoạn này do thời gian tích hợp lâu hơn, có thể lên tới 6 tháng.
– Thời gian phục hình răng giả lên trên trụ implant khá nhanh chóng. Ngay sau khi trụ implant tích hợp với xương hàm là có thể tiến hành phục hình hàm răng giả lên trên được. Thời gian chỉ mất khoảng 1 buổi hẹn.
Chính vì vậy, thời gian trồng răng All in one mất bao lâu còn tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Bạn nên đưa bố mình tới phòng khám để tiến hành chụp phim và được các bác sỹ kiểm tra cụ thể. Sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ thông báo cụ thể hơn tới bạn về thời gian trồng răng all in one mất bao lâu để bạn có kế hoạch để thực hiện.
Trồng răng All in One mất thời gian khoảng bao lâu?
Trồng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Trồng răng All in one là một kỹ thuật phức tạp, do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ uy tín đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp trồng răng nguyên hàm mà bạn nên lựa chọn mà không cần phải phân vân về thời gian trồng răng All in one mất bao lâu.
Bệnh nhân sẽ được kiểm tra toàn bộ cấu trúc răng hàm với máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D công nghệ mới nhất hiện nay. Mọi dữ liệu về tình trạng xương hàm, răng miệng sẽ được hiển thị rõ nét, đầy đủ, giúp bác sỹ chẩn đoán và chỉ định số lượng trụ implant cần cấy ghép phù hợp, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
Bác sỹ của Nha khoa Đăng Lưu có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm về trồng răng All in one sẽ giúp phục hình hiệu quả, thành công và rút ngắn tối đa thời gian phục hình răng.
TG: Trang
 
Top