Bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn hiện nay, nhằm để khắc phục được những khuyết điểm về răng và mang lại được hàm răng đều, đẹp hơn. Răng hô bọc răng sứ được không? Băn khoăn được nhiều người quan tâm đến, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Răng hô bọc răng sứ được không?
Khi bọc sứ cho răng hô, bạn cũng phải tuân thủ quy trình chuẩn của bọc răng sứ thông thường, cũng cần phải trải qua mài răng thật thành cùi nhỏ mới thực hiện được. Do đó, khi lựa chọn bọc sứ cho răng hô bạn cần xác định phải chấp nhận việc mài răng thật. Hơn thế còn phải mài hết các răng cửa bị hô mới khắc phục được tốt nhất. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Răng hô bọc răng sứ được không?
Răng hô bọc răng sứ được không?
Việc mài răng là lấy mất đi men răng và ngà răng. Đây là điều không tốt cho răng về lâu dài, vì thế đây là chỉ định không được khuyến khích và chỉ áp dụng khi thật sự cần thiết. Vậy nên chúng tôi không thể khuyên bạn chính xác răng hô có nên bọc răng sứ titan giá bao nhiêu hay không. Điều này cần phụ thuộc vào chính tình trạng răng hô và mong muốn điều trị cụ thể của bạn.
Tuy rằng mài răng là không có lợi cho răng nhưng do nó có thể hỗ trợ chữa trị được khuyết điểm răng hô nhanh chóng vẫn mang đến lợi ích nhất định với người điều trị.
Đặc biệt với trường hợp răng vừa bị hô lại có khiếm khuyết về hình thể như méo mó, mòn men gãy vỡ, sâu răng hoặc là xỉn màu thì kỹ thuật bọc răng sứ có thể đồng thời tạo ra hai tác động cùng lúc. Lúc này, bọc răng sứ lại là biện pháp nên áp dụng cho chữa răng hô hơn là các hình thức chỉnh răng hô khác.
Như vậy, nếu bạn chỉ bị hô và không còn có khuyết điểm nào khác thì có thể cân nhắc việc răng hô có nên bọc sứ hay không. Nếu bạn sẵn sàng cho việc mài răng và chấp nhận gắn bó với những chiếc răng sứ này trọn đời thì có thể bọc răng thay vì niềng răng như thông thường.
Trường hợp những chiếc răng hô của bạn còn bị các khiếm khuyết khác về hình thể mà bạn muốn khắc phục luôn trong khi chữa răng hô thì bọc răng sứ là lựa chọn tốt nhất.
Răng hô có nên bọc sứ và bọc sứ có hại gì về sau không?
Nếu bạn lo lắng cho sức khỏe của răng sau khi bọc sứ răng hô thì là hoàn toàn có cơ sở. Những chiếc răng đã bị mài mất men răng và ngà răng thì không còn khỏe mạnh như trước, sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Răng sau khi bị mài sức nhai cũng sẽ bị giảm sút hơn so với trước.
Răng hô bọc răng sứ được không?
Bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu
Bọc răng cũng có thể gặp phải một số vấn đề như răng sứ bị hở kẽ, kênh lệch, thức ăn bị giắt nhét vào khe răng sứ và một số sự cố khác. Khi ăn nhai cũng cần phải chú ý hơn khi tạo lực nhai nghiến. Vệ sinh răng miệng cũng phức tạp hơn, còn phải bảo trì răng định ký.
Dẫu vậy, những vấn đề trục trặc kể trên vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát và khắc phục được tốt nhất. Nếu răng sứ có thể giúp bạn khắc phục được khuyết điểm răng hô và các nhược điểm khác của răng mà bạn cần thiết phải chữa khỏi thì vẫn có thể áp dụng. Chỉ cần bạn chú ý thật kỹ các vấn đề có thể gặp phải sau khi bọc răng thì răng hô có nên bọc sứ hay không sẽ không còn là vấn đề lớn.
TG: Trang
 
Top