Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Muốn có hàm răng trắng sáng, đều đặn để tự tin khi cười nói, khi giao tiếp là mong muốn của tất cả những trường hợp có hàm răng khong may bị hô, móm, vểnh… Khi y khoa ngày càng phát triển, việc chỉnh sửa những khiếm khuyết trên hàm răng của bạn bằng cách niềng răng, chỉnh răng cho đều đẹp là điều hoàn toàn có thể.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Hiện nay, tình trạng răng bị móm, bị hô đang trở nên khá phổ biến. Và nhằm đáp ứng nhu cầu khắc phục các khuyết điểm trên, niềng răng là sự lựa chọn hàng đầu. Trong đó, phương pháp niềng răng không mắc cài đang được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Để phục vụ cho mọi đối tượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Niềng răng không mắc cài ra đời và đáp ứng nhu cầu của con người. Đây là phương pháp đem lại rất nhiều tiện ích cho bạn trong cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày. Vậy phương pháp niềng răng không mắc cài là gì?

Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng một khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. Những chiếc niềng răng nhựa này được sản xuất từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng sau khi mang trong vòng 2 tuần, bạn sẽ được thay khay mới để có thể nhanh chóng điều chỉnh răng về vị trí đúng nhất. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,4 mm.

Phương pháp được đánh giá là đem lại rất nhiều tiện ích đặc biệt đối với những người phải giao tiếp nhiều với người khác. Bạn sẽ không lo là người khác phát hiện mình đang niềng răng mà hoàn toàn tự tin với hàm răng đều, đẹp tự nhiên của mình.

Sau khi thực hiện để kết quả việc điều trị duy trì trong thời gian dài bạn nên cho chế độ chăm sóc đúng cách và tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ trong ăn uống và vệ sinh răng miệng để đảm bảo kết quả và hiệu quả mà phương pháp đem lại.
<> Có thể bạn chưa biết răng sứ titan có tốt không so với các loại răng sứ khác
Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Khi đến trung tâm nha khoa, ngoài việc được bác sĩ thăm khám bạn còn được tư vấn quá trình điều trị và chi phí để thực hiện. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng không mắc cài phù hợp và chi phí để thực hiện phương pháp đó.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn phương pháp niềng răng không mắc cài mà mỗi người sẽ có mức chi phí khác nhau. Bạn nên lựa chọn đến các trung tâm nha khoa để có kết quả hoàn hảo đồng thời có mức giá hợp lý nhất.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp vấn đề phương pháp niềng răng không mắc cài là gì. Bạn hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được biết thông tin thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top