Mất răng không những làm ảnh hưởng đến việc ăn nhai thức ăn mà còn làm mất thẩm mỹ nụ cười của bạn. Kỹ thuật cấy ghép răng implant ra đời là giải pháp an toàn cho những trường hợp bị mất răng. Tuy nhiên cấy ghép răng implant giá bao nhiêu
Implant là gì?
Implant là một trụ được làm bằng titanium, dùng để gắn vào xương hàm, có tác dụng như một chân răng, bên trên có gắn mão răng sứ để tạo hình như răng thật. Cấy ghép răng implant có tác dụng thay thế toàn bộ hàm răng đã bị mất có chức năng như răng thật. Quy trình cấy ghép implant đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Cấy Implant khi mất toàn bộ răng cần biết
Đến độ tuổi nhất định hàm răng của chúng ta sẽ dễ gãy rụng

Phương pháp cấy ghép răng implant

Phương pháp tháo lắp bán cố định: Phương pháp này dành cho những trường hợp bị mất răng lâu ngày và không đủ xương để đặt trụ implant. Bác sĩ sẽ đặt các mini implant vào xương hàm và trụ abument để liên kết chặt chẽ giữa hàm tháo lắp và xương hàm. Nhờ phương pháp này mà khả năng ăn nhai của bệnh nhân sẽ tốt hơn và bền chắc hơn.

Phương pháp tháo lắp cố định: thường được sử dụng cho những trường hợp tiêu xương quá nhiều. Bác sĩ sẽ đặt 6-8 implant cho hàm trên và 6-8 implant cho hàm dưới. Mặc dù lượng implant đặt váo ít hơn số răng mất nhưng vẫn đảm bảo bền chắc và thẩm mỹ cho cả hàm răng. Sau khi cấy ghép bạn sẽ sở hữu hàm răng như răng thật và tính thẩm mỹ sẽ cao hơn, chức năng ăn nhai cũng tốt hơn và việc vệ sinh răng miệng cũng tốt hơn cho bạn.

Thời gian cấy ghép răng implant
Thời gian cấy ghép răng implant nhanh chóng, khoảng 20-30 phút, tương đương với thời gian nhổ chiếc răng thông thường. Kỹ thuật cấy ghép răng implant đòi hỏi kỹ thuật cao nên an toàn cho sức khỏe, không gây đau đớn hay bất cứ biến chứng gì nên bệnh nhân không phải lo lắng.

Muốn thực hiện cấy ghép răng implant thành công và hoàn thiện như mong muốn thì bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá tốt. Đầu tiên, trung tâm nha khoa đó phải đảm bảo các điều kiện như: đội ngũ bác sĩ phải giỏi chuyên môn nghiệp vụ và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề; Đồng thời thiết bị máy móc tại nha khoa đó phải hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài như Đức, Pháp, Mỹ thì sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bệnh nhân trong thời gian cấy ghép.

Sau khi ghép Implant, bạn vẫn có thể làm việc bình thường và hài lòng với một hàm răng chắc chắn giống như răng thật.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top