Niềng răng là phương pháp chỉnh nha lâu dài, dó đó niềng răng nhanh là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn rút ngắn thời gian đeo niềng. Vậy niềng răng nhanh nhất bao lâu là hoàn thành, yếu tố nào quyết định điều này?

Niềng răng nhanh bằng khí cụ phù hợp

Mặc dù hiện nay có  rất nhiều loại niềng răng để chúng ta lựa chọn chỉnh nha như niềng răng mắc cài tự đống, niềng răng mắc cài thường, niềng răng mặt lưỡi hay niềng răng không mắc cài ,…thế nhưng mỗi loại niềng răng hay nói đúng hơn khí cụ chỉnh nha sẽ phù hợp và hiệu quả với tình trạng răng hàm nhất định.

Vì vậy, nếu lựa chọn được loại khí cụ niềng răng thích hợp với khuyết điểm hô móm, răng lệch lạc hay răng thưa của mình, bạn sẽ đẩy nhanh được thời gian chỉnh nha. Việc nên niềng răng bằng khí cụ nào tốt hơn sẽ được Bác sỹ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, bạn có thể yên tâm khi đến chỉnh nha tại nha khoa uy tín.

Kỹ thuật niềng răng nhanh

Phương pháp niềng răng yêu cầu kỹ thuật rất phức tạp, thế nên nếu thực hiện niềng răng chỉnh nha theo phác đồ khoa học với lực dịch chuyển dịch phù hợp, hàm răng sẽ nhanh chóng trở về vị trí như chúng ta mong đợi.

Niềng răng nhanh bằng khí cụ phù hợp

Tay nghề của Bác sỹ niềng răng

Theo quy định chung thì chỉ những Bác sỹ được cấp bằng niềng răng mới đủ điều kiện tiến hành ca niềng răng chỉnh nha. Do đó, nếu muốn niềng răng nhanh, các bạn cần tìm hiểu thông tin về đội ngũ Bác sỹ tại nha khoa mà bạn lựa chọn xem họ có thật sự được đào đạo chuyên sâu trong lĩnh vực này hay không nhé! Thực hiện niềng răng nhựa có giá bao nhiêu?


Chất lượng khí cụ niềng răng

Lựa chọn được khí cụ phù hợp thôi chưa đủ, xác nhận được loại khí cụ đó có chất lượng hay không? mới là yếu tố quan trọng quyết định niềng răng nhanh và hiệu quả. Thật ra, chúng ta không có đủ kiến thức để phân biệt thật – giả, thế nên cách tốt nhất vẫn là tìm đến nha khoa tên tuổi và uy tín để được sử dụng những sản phẩm chính hãng.

Chế độ chăm sóc răng miệng khi niềng răng

Ngoài những yếu tố khách quan kể trên, thì còn một yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến hiệu quả và thời gian niềng răng đó chính là chế độ chăm sóc răng miệng khi đeo khí cụ niềng răng. Nếu bạn đang trong quá trình niềng răng chỉnh nha hãy thực hiện theo những hướng dẫn sau đây của Bác sỹ để hàm răng nhanh chóng đều đẹp và chắc khỏe:

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải dành riêng cho người niềng răng

- Làm sạch thức ăn dư thừa bám dính ở kẽ răng bằng chỉ nha khoa

- Hạn chế ăn những loại thực phẩm cứng, dai, chứa phẩm màu và nhiều tinh bột

- Không dùng lưỡi hay tay động chạm vào niềng răng

- Tái khám định kỳ theo quy định của bác sỹ

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa khó và tương đối phức tạp, do đó, để niềng răng nhanh nhất cần đến một địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị tại đây. Bạn có thể lựa chọn Nha khoa Đăng Lưu làm để thực hiện kỹ thuật này. Ngoài niềng răng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như phẫu thuật hàm mặt, chữa cười hở lợi, tẩy trắng răng, trồng răng implant…

>>Có thể bạn quan tâm: xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top