Niềng răng mắc cài sứ đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng với mục đích phục hình răng, cho một hàm răng trắng sáng đều đặn và đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.



Đối tượng niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng mắc cài sứ là hình thức tác động trực tiếp lên bề mặt răng thông qua các mắc cài được chế tác bằng chất liệu sứ dựa theo khuôn hàm răng mỗi người. Với kỹ thuật này, răng mọc lệch sẽ từ từ dịch chuyển vào vị trí khuôn hàm mong muốn.
<> Tìm hiểu tin tức tại nha khoa: bọc răng sứ loại nào tốt nhất
Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật chỉnh nha phổ biến, được áp dụng rộng rãi cho mọi đối tượng khách hàng có mong muốn sở hữu khuôn hàm đều đặn, cân đối hơn, đồng thời khắc phục các nhược điểm trên răng như:

- Răng móm hô mất cân đối trên tổng thể gương mặt.

- Trường hợp răng thưa mất tính thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chức năng nhai.

- Những ai đã tiến hành niềng răng nhưng không thành công, mong muốn được thực hiện chỉnh nha lại.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Là một trong những kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Vì vậy, hạn chế tình trạng ê buốt răng khi đeo mắc cài.

- Lực kéo mạnh, ổn định, giúp cho quá trình răng dịch chuyển nhanh.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu.

- Mang tính thẩm mỹ cao, mọi người khó có thể phát hiện trong thơi gian đeo mắc cài.

Kết quả thẩm mỹ còn tùy vào cấu trúc răng của từng người

Bên cạnh đó, thông qua quá trình thực hiện chỉnh nha, mọi vấn đề về răng miệng sẽ được phát hiện kịp thời và giải quyết ổn thỏa. Bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng khi có nhu cầu niềng răng mắc cài sứ.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: trám răng có an toàn không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, tẩy trắng răng có hiệu quả không, niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, chụp mão sứ như thế nào, mài chân răng có đau không, niềng răng hô là gì, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, chữa nha chu như thế nào, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top