Nên hay không nên tẩy trắng răng thưa bác sĩ? Thời gian gần đây, răng em có xu hướng ngả màu, màu sắc răng hơi vàng. Em có biết được dịch vụ tẩy trắng răng có thể giúp em khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, vẫn muốn nghe tư vấn từ bác sĩ. Chân thành cảm ơn! (Phan Mai, Khánh Hòa)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Mai thân mến, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, không ngần ngại chia sẻ các thắc mắc và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
<> Thông tin nha khoa liên quan: niềng răng mắc cài kim loại
Có nên tẩy trắng răng không?

Hàm răng đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng giúp bạn có nụ cười tự tin để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Việc chăm sóc và bảo vệ hàm răng luôn trắng sáng là điều quan trọng. Nhưng do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau mà răng thường có dấu hiệu xỉn màu và vàng ố đi. Vậy có nên tẩy trắng răng không?

Hàm răng vàng nên thực hiện tẩy trắng để lấy lại vẻ đẹp*

Theo như chia sẻ của các bác sĩ nha khoa, để đảm bảo vẻ đẹp cũng như sức khỏe răng miệng, khi răng không còn được đẹp như trước bạn có thể áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng. Hiện nay có khá nhiều cách tẩy trắng răng từ những mẹo vặt đơn giản trong dân gian cho đến các cách tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại.

Tẩy trắng răng là cách giúp bạn khôi phục lại màu sắc của răng chỉ trong thời gian ngắn mà không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến các vùng men răng và lợi. Đối với các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên, bạn cần có sự kiên trì và chủ động trong việc chăm sóc và tiến hành tẩy trắng. Nếu thực hiện theo phương pháp hiện đại thì thời gian thực hiện tẩy trắng răng sẽ được rút ngắn đáng kể. Chính vì vậy, lựa chọn tẩy trắng răng để khôi phục vẻ đẹp của hàm răng là điều mà bạn nên làm.

Tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại

Có thể nói ngành nha khoa thẩm mỹ trong thời gian gây đây phát triển khá rực rỡ với nhiều sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng. Để thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng Laser Whitening của trung tâm nha khoa Đăng Lưu.

Phương pháp tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại*

Đây là phương pháp sử dụng máng tẩy, thuốc tẩy trắng răng và đèn chiếu để giúp làm sạch và sáng bề mặt răng. Các vật liệu được sử dụng đều được kiểm duyệt và cấp phép bởi Hội đồng nha khoa Quốc tế. Đèn chiếu laser màu xanh có tác dụng hoạt hóa thuốc tẩy trắng để răng được trắng sáng nhanh hơn. Bạn có thể yên tâm thực hiện phương pháp này mà không lo đau đớn cũng như các biến chứng, ảnh hưởng đến men răng vì toàn bộ công nghệ được thực hiện an toàn trong điều kiện đạt chuẩn. Bác sĩ thực hiện là những người đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, là những người có kinh nghiệm thực hành nhiều năm giúp cho hàng ngàn khách hàng biến mơ ước của mình thành sự thật.

Trên đây là phần trả lời cho câu hỏi có nên tẩy trắng răng không của bạn Phan Mai. Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc có nhu cầu đi tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn tư vấn thật kĩ.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các vấn đề răng hàm mặt khác như: răng sứ Titan có bền không, niềng răng có bị đau không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bị mất răng nên làm gì, nên hay không nên bọc răng sứ, tác hại của răng khôn, cấy ghép Implant như thế nào, phẫu thuật chữa hô bằng cách nào, mắc cài sứ có ưu điểm gì, bảo quản răng sứ như thế nào cho tốt, mặt dán sứ Veneer có tốt không,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng một số kiến thức nha khoa bổ ích.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top