Chỉnh răng khập khiễng hay răng mọc lệch, lộn xộn luôn là vấn đề lo lắng của nhiều khách hàng, nhất là với phái nữ vì nó không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của cơ thể. Vậy chỉnh răng khập khiễng như thế nào, ở đâu…hãy nghe chia sẻ của chị Thiên Nga sau khi chỉnh răng khập khiễng thành công qua bài viết dưới đây.

Phương pháp chỉnh răng khập khiễng
“Tôi năm nay 25 tuổi vì hàm răng khập khiễng khiến cho bản thân rất tự ti, nhất là ngại tiếp xúc với người khác và đã bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tôi có xem tin tức trên báo đài và biết được rằng muốn chỉnh răng khập khiễng thì phải niềng răng, tôi lo sợ quá trình niềng răng sẽ mất rất nhiều thời gian và một phần e ngại chi phí niềng răng quá lớn nên vẫn do dự đến giờ vẫn chưa chỉnh được hàm răng khập khiễng.

Chia sẻ của Thiên Nga khi chỉnh răng khập khiễng thành công
Răng khập khiễng gây mất thẩm mỹ*

Tình cờ tôi được một chị giới thiệu đến nha khoa Đăng Lưu để khám và tư vấn, sau đó được bác sĩ khuyên nên tiến hành phương pháp niềng răng không mắc cài, loại mắc cài này rất tiện lời và phù hợp với điều kiện cũng như tình trạng của tôi.

Sau một thời gian mang mắc cài, những chiếc răng mọc khập khiễng của tôi đã được cải thiện đáng kể khiến tôi rất vui và muốn chia sẻ cho mọi người đang có ý định đi niềng răng như tôi có thêm thông tin cần thiết để giúp ích cho quá trình làm đẹp của mình”.
<> Thông tin nha khoa: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu

Lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt và uy tín
“Lúc đầu tôi rất băn khoăn không biết nên lựa chọn nha khoa nào để thực hiện chỉnh răng, vì hiện nay có quá nhiều địa chỉ nha khoa mọc lên như nấm với những lời quảng cáo hoa mỹ. Thật tình cờ là bà chị bạn thân của tôi cũng bị tình trạng răng khập khiễng như tôi nhưng lại nhẹ hơn, sau khi điều trị tại phòng khám nha khoa Đăng Lưu và đạt kết quả tốt liền giới thiệu tôi đến đó để được khám và tư vấn.

Chia sẻ của Thiên Nga khi chỉnh răng khập khiễng thành công
Răng đều và đẹp hơn sau khi chỉnh răng khập khiễng*

Tại đây tôi được các bác sĩ và nhân viên chăm sóc phục vụ rất chu đáo và tận tình, phòng khám bệnh rất sạch sẽ, thoáng mát chứ không như nhiều nơi nhìn rất bẩn và không an toàn. Trước khi đến khám tôi đã tìm thông tin về phòng khám này và được biết những bác sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn cao, được nhiều người khen nên rất an tâm khi thăm khám và điều trị”.

Trên đây là chia sẻ của chị Thiên Nga sau khi thành công chỉnh răng khập khiễng của mình. Đó chỉ là một trong hàng ngàn khách hàng đã và đang có ý định chỉnh răng khập khiễng thành công tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi. Còn bạn thì sao, hãy là những khách hàng thông minh khi biết lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp tin cậy và uy tín để mang lại hiệu quả đạt được tốt nhất.

NH


 
Top