Cấy ghép Implant liệu có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Em muốn thực hiện cấy ghép để khắc phục khuyết điểm của hàm răng. Nghe nói phương pháp này đưa lại hiệu quả rất tốt nhưng không biết có nguy hiểm không. Mong bác sĩ tư vấn. (Cẩm Đan)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Cẩm Đan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi cấy ghép implant liệu có nguy hiểm không, chúng tôi xin trả lời như sau:

Cấy ghép Implant liệu có nguy hiểm không?

Khi gặp các trường hợp bị gãy răng, mất răng thì cấy ghép Implant là việc làm cần thiết để phục hình thẩm mỹ, đảm bảo chức năng nhai cắn thức ăn và bảo tồn xương hàm. Thực hiện niềng răng nhựa như thế nào?


Việc mất răng, gãy răng sẽ để lại khoảng trống trên răng và khiến bạn gặp không ít những rắc rối trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Cấy ghép răng implant nha khoa sẽ giúp bạn khắc phục phiền toái đó. Công nghệ cấy ghép Implant là một phương pháp trồng răng mới sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Răng cấy ghép Implant rất vững chắc, an toàn với sức khỏe người sử dụng nên được khá nhiều người lựa chọn.

Cấy ghép Implant liệu có nguy hiểm không?

Nhiều người lo lắng liệu là cấy ghép Implant liệu có nguy hiểm không. Thực ra, cấy ghép Implant không hề nguy hiểm. Đây là phương pháp trồng răng mới, đã được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới và được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Chỉ cần bạn đến những cơ sở nha khoa uy tín để cấy ghép Implant thì việc thực hiện cấy ghép Implant sẽ diễn ra thuận lợi và an toàn.

Địa chỉ thực hiện cấy ghép Implant an toàn

Hiện nay, cấy ghép Implant được thực hiện ở nhiều cơ sở nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, cơ sở nha khoa đảm bảo yêu cầu thực hiện cấy ghép Implant phải đáp ứng những tiêu chuẩn như sau: có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và trang thiết bị y tế đảm bảo.
<> Thông tin nha khoa niềng răng hô giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu
Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đã từng tốt nghiệp tại nhiều trường Đại học Y nổi tiếng trong và ngoài nước. Trang thiết bị tại nha khoa Đăng Lưu luôn được đầu tư đổi mới, đáp ứng yêu cầu của cuộc phẫu thuật cấy ghép Implant bao gồm: phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật, tránh sự đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Vì vậy, đến nha khoa Đăng Lưu được các bác sĩ tư vấn và thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Những chia sẻ của chúng tôi cấy ghép Implant liệu có nguy hiểm không sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này, bạn nên đến cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top