Các phương pháp niềng răng hiện nay rất đa dạng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong các phương pháp niềng răng được đánh giá hiệu quả hiện nay thì niềng răng mặt trong được đánh giá khá cao. Niềng răng mặt trong có nhiều ưu điểm nên mức chi phí cao hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Tuy nhiên cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài
Người nghiên cứu thành công phương pháp niềng răng mặt trong là bác sĩ Takemoto. Phát minh vĩ đại này đã giúp hàng triệu người thoát khỏi mặc cảm với những hàm răng lệch lạc, hô vẩu… Đặc biệt, khi mang mắc cài niềng răng mặt trong bạn không phải lo lắng người khác nhìn thấy mắc cài niềng răng mà bạn đang sử dụng. Vậy bọc răng sứ cho răng sâu ở đâu tốt?

Chi phí niềng răng mặt trong đắt không?
Niềng răng phù hợp mọi lứa tuổi

Về kỹ thuật niềng răng mặt trong cũng giống như niềng răng mặt ngoài, chỉ khác biệt ở chỗ thay vì phải gắn mắc cài ở mặt bên ngoài răng thì phương pháp niềng răng mặt trong gắn mắc cài vào mặt bên trong của răng. Chính vì vậy bác sĩ phải lập kế hoạch và thiết kế mắc cài nhỏ, đồng thời sử dụng lực nhẹ để quá trình niềng răng không làm đau đớn và ảnh hưởng đến phát âm của bệnh nhân.

Niềng răng mặt trong có quy trình khá đơn giản. Từ 3-5 đầu tiên sau khi niềng răng bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhức ở khoang miệng. Đây là cảm giác bình thường nên bạn không phải lo lắng, cảm giác này sẽ biến mất dần sau đó. Với những trường hợp cơ địa của bệnh nhân yếu thì cảm giác ê buốt sẽ kéo dài lâu hơn, bác sĩ cho bạn uống thuốc để giảm cơ đau đó. Ngoài ra bệnh nhân nên uống nước ấm hoặc nước muối pha loãng bằng nước ấm súc miệng hằng ngày cũng giảm được tình trạng bị đau nhức đó.

Niềng răng mặt trong đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề bác sĩ cao nên tốt nhất bạn chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, giàu kinh nghiệm trong niềng răng để hiệu quả niềng răng đạt như mong muốn.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Các cơ sở nha khoa hiện nay xuất hiện rất nhiều nhưng không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu cho khách hàng và được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến tại Nha khoa Đăng Lưu là người được đánh giá thành công trong các ca niềng răng. Bác sĩ tốt nghiệm đào tạo sau đại học năm 2006 – 2010 học về kỹ thuật chỉnh nha Progressive tại Santa Ana – California; Năm 2005, ông tiếp tục thâm gia khóa học chỉnh nha mặt trong tại Paris; Năm 2010, BS Tiến tiếp tục tham gia khóa học chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong và đã thực hiện nhiều ca niềng răng nên tay nghề rất chuyên nghiệp.

Niềng răng mặt trong có đắt không?
Chi phí cho một ca niềng răng mặt trong dao động từ 90-120 triệu đồng tùy theo mức độ lệch lạc và cấu trúc răng của từng bệnh nhân. Cụ thể niềng răng mặt trong đơn giản có giá từ 80.000.000 – 100.000.000đ, niềng răng mắc cài mặt trong từ trung bình đến phức tạp có giá từ 120.000.000-140.000.000đ
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top