Kĩ thuật niềng răng ngày càng phát triển và được cải tiến để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm đẹp răng của con người. Có thể phân thành hai loại niềng răng chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Các loại niềng răng này đều đem lại lợi ích chung cho người sử dụng là giúp nắn chỉnh răng về vị trí như mong muốn. Nhưng mỗi loại lại có kĩ thuật thực hiện, ưu nhược điểm và mức chi phí hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, bệnh nhân cần cân nhắc thật kĩ lưỡng để lựa chọn cho mình loại niềng răng phù hợp nhất.

Niềng răng để tự tin khoe hàm răng đẹp

Đối với chúng ta ai cũng mong muốn một khuôn mặt đẹp và nụ cười xinh. Tuy nhiên dù nhiều người có đôi mắt đẹp hay chiếc mũi cao nhưng lại bị hô thì cũng là khuyết điểm to lớn, phá vỡ vẻ cân đối, hài hòa trên gương mặt khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp và gặp gỡ người khác. Đừng để điều này cản trở sự tự tin của bạn, hãy đến trung tâm nha khoa và thực hiện niềng răng bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp.

Hô răng là hô do răng trong khi mọc lên không song song với phương thẳng đứng mà bị đâm chìa ra ngoài, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nhiều khi còn phát sinh những vấn đề về răng miệng. Vì vậy, tốt hơn hết nên lựa chọn niềng răng lệch lạc là một quyết định đúng đắn khi bạn muốn cải thiện hàm răng của mình cả về chức năng ăn nhai lẫn diện mạo thẩm mỹ.

Niềng răng- Chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lộn xộn. Niềng răng thích hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ 10 đến 14 tuổi là thời điểm thích hợp nhất vì lúc này răng sẽ dễ dàng điều chỉnh hơn. Sau một thời gian nhất định, bán ẽ hài lòng với những gì mà phương pháp nàu đưa lại.

Niềng răng để tự tin khoe hàm răng đẹp

Các phương pháp niềng răng hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ, có khá nhiều phương pháp niềng răng được nghiên cứu và ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
<> Thông tin bọc răng sứ có lâu không bạn không nên bỏ qua
Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn, chi phí cũng như nhu cầu mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hình thức niềng răng phù hợp. Niềng răng hiện có rất nhiều loại và bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp niềng răng sau đây:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi chuẩn bị niềng răng là niềng răng giá bao nhiêu? Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng. Tùy từng phương pháp niềng răng khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau.

Để niềng răng đạt hiệu quả như mong đợi, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín chuyên về chỉnh nha để thực hiện. Hiện nay, một trong những trung tâm nha khoa nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng là nha khoa Đăng Lưu. Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ chuyên môn tư vấn chi tiết hơn về niềng răng để tự tin và đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn hài lòng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top