Tụt lợi làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng và làm mất tính thẩm mỹ. Chi phí chữa tụt lợi là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 
Giá chữa tụt lợi
Chữa bệnh tụt lợi có nhiều phương pháp khác nhau tuỳ theo nguyên nhân và mức độ gây tụt lợi. Vì vậy, chữa tụt lợi hết bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người.
Hiện nay, để chữa tụt lợi có thể áp dụng phương pháp bôi hoặc ngậm thuốc, lấy cao răng để loại bỏ mảng bám vi khuẩn gây viêm nướu, viêm nha chu. Trong trường hợp tụt nướu nặng, khi đó bác sỹ sẽ chỉ định phẫu thuật tụt lợi để khắc phục tình trạng nướu lợi tụt sâu, để lộ chân răng. trồng răng implant có đau không là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.
Giá chữa tụt lợi
Giá chữa tụt lợi
– Với trường hợp tụt lợi nhẹ, bạn không phải quá lo lắng về chi phí chữa tụt lợi hết bao nhiêu. Bởi phương pháp áp dụng điều trị thường khá đơn giản như điều trị bằng thuốc hoặc lấy cao răng. Bác sỹ sẽ tiến hành lấy cao răng để loại bỏ vi khuẩn tấn công nướu răng, giúp nướu khoẻ mạnh và hồi phục trở lại, không còn tình trạng tụt nướu.
– Với trường hợp tụt lợi nặng, khi đó bác sỹ sẽ phải tiến hành phẫu thuật tụt lợi. Việc phẫu thuật tụt lợi giá bao nhiêu sẽ tuỳ vào phương pháp điều trị cụ thể. Bác sỹ có thể sẽ tiến hành phẫu thuật ghép vạt nướu để che phủ chân răng bị lộ do tụt nướu, hoặc cấy tạo mô màng sinh học để khắc phục tình trạng tụt nướu. Xem thêm có nên bọc răng sứ không từ phân tích nha sĩ
Ở mỗi một phương pháp sẽ tiến hành điều trị tụt nướu khác nhau. Bạn có thể theo dõi bảng giá dưới đây để nắm rõ hơn chi phí phẫu thuật chữa tụt lợi hết bao nhiêu tiền.
ĐIỀU TRỊ NHA CHU ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo Vôi Răng Cấp 1 2 Hàm 250.000
Cạo Vôi Răng Cấp 2 2 Hàm 400.000
Nạo túi nha chu (theo số răng) 1 răng 200.000
Điều trị Viêm nha chu – Cấp 1 (xử lý mặt gốc răng) 1 răng 600.000
Điều trị nha chu – Cấp 2 (lật vạt, xử lý mặt gốc răng) 1 răng 1.000.000
Điều chỉnh nướu đơn giản Răng 300.000
Điều chỉnh nướu và xương Răng 1.500.000
(Bảng giá tham khảo)
Giá chữa tụt lợi
Nên đến những bệnh viện Nha khoa uy tín
Chi phí chữa tụt lợi hết bao nhiêu tiền, trên thực tế sẽ còn tuỳ vào phương pháp điều trị cũng như tình trạng răng miệng của từng người. Vì vậy, bạn nên tới nha khoa thăm khám răng miệng cụ thể, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp để giúp khắc phục sớm tình trạng tụt lợi cho bạn.
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị răng miệng cho bạn. Cùng với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại sẽ giúp việc chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn cao.
TG: Trang
 
Top