Phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được địa chỉ niềng răng uy tín.
Những yếu tố đánh giá địa chỉ niềng răng hay cấy ghép răng implant chất lượng
Niềng răng là giải pháp tối ưu trong việc giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn… Bằng cách sử dụng các khí cụ nha khoa gồm mắc cài hoặc khay niềng gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng nhằm nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ cấu trúc răng hàm về đúng vị trí khớp cắn, ngay sau khi thực hiện chỉnh nha khách hàng sẽ có được một hàm răng đều đẹp, hài hòa, cải thiện tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.
Đi tìm địa chỉ niềng răng uy tín
Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ
Niềng răng – Giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô, móm, lệch lạc
Đi tìm đại chỉ niềng răng uy tín
Tuy nhiên, để đạt được kết quả niềng răng tốt như mong đợi, trước tiên bạn cần phải lựa chọn được một địa chỉ nha khoa có tên tuổi, đảm bảo chất lượng cao về tay nghề bác sĩ điều trị và trang thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại. Chỉ cần đáp ứng được tất cả những điều này, chắc chắn ca niềng răng của bạn sẽ diễn ra thành công, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
Dưới đây sẽ là những yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng của một địa chỉ nha khoa uy tín khách hàng có thể tham khảo qua:
Quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao
Niềng răng vốn đòi hỏi tính chuẩn xác và chuyên môn rất cao, vì vậy những bác sĩ thực hiện ca chỉnh nha này đều phải là người có tay nghề đảm bảo, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thì mới có thể giúp mang đến kết quả tốt được.
Trang bị đầy đủ các loại máy móc công nghệ hiện đại
Để ca niềng răng được diễn ra thuận lợi, bên cạnh tay nghề bác sĩ còn đòi hỏi sự hỗ trợ của máy móc và các trang thiết bị. Chúng vừa hỗ trợ việc niềng răng thành công, chính xác, dự đoán trước sự dịch chuyển của răng theo từng thời điểm và vừa ngăn ngừa những biến chứng.
Sử dụng khí cụ chất lượng 
Các khí cụ sử dụng trong niềng răng phải được nhập khẩu chính hãng, được FDA chứng nhân an toàn, bảo quản trong môi trường vô trùng và đảm bảo an toàn của cơ quan y tế. Hơn thế nữa, một địa chỉ nha khoa uy tín cũng cần đa dạng các loại mắc cài, khay niềng như: Mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, mắc cài kim loại, Invisalign, Clear Align và khí cụ chỉnh nha hỗ trợ gồm: Twinblock, Quad-helix / Wilson, Hawley, Forsus, Clear Retainer… giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện tài chính, tình trạng răng miệng của mình.
Niềng răng ở đâu an toàn và uy tín nhất hiện nay?
Là chuỗi hệ thống nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Nha Khoa Đăng Lưu đang áp dụng công nghệ niềng răng mới nhất trên thế giới và với những thế mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, chuyên môn, chất lượng dịch vụ sẽ mang đến kết quả tối ưu, làm hài lòng mọi khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.
Đi tìm địa chỉ niềng răng uy tín
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Trực tiếp thăm khám và niềng răng cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Bên cạnh việc chỉnh nha, khách hàng còn được các bác sĩ giải đáp một cách tỉ mỉ và tận tình nhất về những thắc mắc có liên quan.
<> Cung cấp thông tin nha khoa niềng răng cho trẻ em cho khách hàng
 Trang bị các loại máy móc hỗ trợ hiện đại:
Máy chụp X quang toàn cảnh Panorex & Cephalometric: Giúp bác sĩ xác định chính xác cấu trúc xương và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây hô vẩu cần khắc phục.
Phần mềm Vceph 3D: Hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch điều trị thật khoa học và chi tiết: số lượng khay niềng, vị trí răng cần điều chỉnh, thời gian nắn chỉnh răng
Bác sĩ lập kế hoạch niềng răng trên phần mềm Vceph 3D
 Trước khi thực hiện niềng răng sứ tại Nha Khoa Đăng Lưu, khách hàng còn được  ký hợp đồng, để cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Bên cạnh đó, để  giảm áp lực chi phí cho khách hàng, trung tâm còn kết hợp cùng các ngân hàng thực hiện chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%.
 Ngoài ra, trung tâm cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng để nhằm tránh hiện tượng lây nhễm chéo, mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt, 1 bác sĩ thực hiện, 1 bộ tay khoang, 1 bộ dụng cụ riêng.
TG: Trang
 
Top