Cầu răng sứ hiện nay được nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng hiệu quả. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để giải đáp thắc mắc làm răng sứ nên hay không. 
Giải đáp thắc mắc làm răng sứ nên hay không
Làm răng sứ là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn khôi phục lại khuyết điểm bẩm sinh của răng như răng thưa, kích thước không đều hoặc các khiếm khuyết sau khi bị chấn thương dẫn đến gãy, vỡ răng, bọc sứ sau khi điều trị bệnh lý để bảo vệ răng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Vậy thực hiện trồng răng implant có đau không thưa bác sĩ?
Giải đáp thắc mắc làm răng sứ nên hay không
Giải đáp thắc mắc làm răng sứ nên hay không
Thắc mắc có nên làm răng sứ không phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là: tình trạng răng của bệnh nhân, cân nhắc lợi hại của phương pháp này cũng như hiểu rõ bản chất của kỹ thuật làm răng sứ thẩm mỹ.
* Có nên làm răng sứ không cần căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân:
Nếu răng bị gãy, vỡ, mẻ hoặc có khe thưa quá lớn mà thân răng vẫn còn đủ sức khỏe để mài làm cùi răng thì bạn nên bọc răng sứ vì đây là cách phù hợp nhất. Trường hợp này nếu hàn trám răng sẽ không có độ bền cao bởi vết hàn quá lớn sẽ không bám chắc được vào răng thật. Ngược lại, nếu mô răng chỉ mất đi một phần nhỏ thì có thể áp dụng hàn trám thay vì làm răng sứ.
* Có nên làm răng sứ không cần hiểu rõ bản chất của kỹ thuật này:
Bác sỹ sẽ mài một phần của răng thật để làm cùi răng để làm điểm tựa chụp mão răng sứ lên trên nên nhiều người e ngại sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc và gây ê buốt răng. Thực chất kỹ thuật này chỉ cần mài một lớp mỏng bên ngoài, không tác động quá sâu vào bên trong răng, cảm giác ê buốt là do bệnh bác sỹ thực hiện không đúng kỹ thuật, không đủ trình độ và tay nghề.
* Có nên làm răng sứ không cần căn cứ vào lợi ích mà phương pháp này mang lại:
Trồng răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ cao, răng đẹp giống như răng thật, chức năng ăn nhai được đảm bảo, khắc phục được khuyết điểm của răng, bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài sau khi điều trị bệnh lý hoặc có tổn thương đến mô răng, độ bền của răng sứ cũng rất lâu nên bạn có thể tham khảo có nên làm răng sứ hay không.
<> Tìm hiểu thông tin nha khoa: răng sứ titan có tốt không
Bạn đang thắc mắc trường hợp của bạn có nên làm răng sứ không khi răng bị mẻ với diện tích tương đối lớn. Qua phân tích trên đây, có thể thấy rằng chiếc răng của bạn khôi phục hình thể bằng làm răng sứ là cách thích hợp nhất vì nếu hàn trám thì độ bền sẽ không được cao. Phương pháp này cũng mang lại nhiều lợi ích cho bạn, còn về việc nếu bạn lo sợ mài cùi răng sẽ bị ê răng sẽ được khắc phục nếu bạn tìm được một bác sỹ giỏi để thực hiện và họ áp dụng các bước trồng răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Có nên làm răng sứ không và nên làm ở đâu để hiệu quả nhất?
Có nên làm răng sứ không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sỹ giỏi và kỹ thuật làm răng hiện đại hay không. Những hạn chế của phương pháp này cũng sẽ được giải quyết nhờ bác sỹ giỏi và có tay nghề.
Giải đáp thắc mắc làm răng sứ nên hay không
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu
Đội ngũ bác sỹ đều là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề, kinh nghiệm làm răng sứ lâu năm, có nhiệt huyết và có tâm với bệnh nhân, đảm bảo việc điều trị được diễn ra đúng quy trình. Để an tâm hơn, bạn có thể làm răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu bởi nhiều bệnh nhân đã được điều trị thành công ở đây nên bạn không cần phải thắc mắc về có nên làm răng sứ không nữa nhé. 
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Thao tác mài răng được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, nhẹ nhàng, không xâm lấn đến cấu trúc của răng. Với sự hỗ trợ của máy mài tự động thế hệ mới, thao tác này sẽ nhanh chóng và chính xác hơn, giảm nỗi lo âu của bệnh nhân khi được điều trị. Vì vậy bạn không cần lo có nên làm răng sứ không nữa nhé!
Ngoài ra, công nghệ chế tạo răng sứ hiện đại nhất là 3D CAD/CAM cho phép mô phỏng, giả định răng sứ trên máy tính với số liệu đã được lấy dấu răng, do đó, răng sứ được tạo ra có tính thẩm mỹ tự nhiên, sống động như răng thật, chính xác tới từng milimet.
TG: Trang
 
Top