Mặt dán sứ Veneer là công nghệ làm răng thẩm mỹ an toàn, hiện đại nhất hiện nay thường sử dụng trong trường hợp răng bị sứt mẻ, gãy vỡ và xỉn màu. Công nghệ mặt dán sứ Veneer không những đem lại tính thẩm mỹ cao mà không xâm lấn tới răng thật. Kĩ thuật này không phải là kĩ thuật phục hình khó trong nha khoa nhưng cần tính tỉ mỉ, khéo léo của bác sĩ thực hiện.

Dán răng sứ Veneer là gì?

Dán răng sứ Veneer là một việc làm cần thiết bảo vệ răng khi răng bị tổn thương quá nhiều, không thể trám lại được nữa hoặc răng chữa tủy rất giòn và dễ bể cũng như duy trì thẩm mỹ nụ cười. Dán răng sứ Veneer được thực hiện bằng cách dùng một lớp sứ mỏng đặt cố định vào vị trí răng cần phục hồi và dán răng sứ Veneer bạn sẽ có chiếc răng mới có màu giống với răng thật nên rất đảm bảo thẩm mỹ, bạn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng tự nhiên.

Cấu tạo mặt dán sứ Veneer là một lớp sứ mỏng được làm bằng sứ nguyên chất. Độ dày của mặt dán sứ từ 0.5 – 0.6 mm được dán bề ngoài răng giúp cải thiện tính thẩm mỹ của răng. Nhưng thực tế thì không phải bất kì trường hợp nào cũng có thể áp dụng kĩ thuật dán sứ veneer. Mặt dán sứ veneer được sử dụng trong các trường hợp thẩm mỹ răng cửa, răng số 2, 3, 4…các răng ăn nhai như răng hàm không được bác sĩ chuyên khoa chỉ định áp dụng và bọc răng sứ có đau không?


 Ưu điểm của dán răng sứ Veneer

So với các phương pháp bọc răng sứ khác, răng sứ Veneer có ưu điểm hơn hẳn trong việc phục hình răng cũng như duy trì độ bền chắc của hàm răng.

– Dán răng sứ Veneer yêu cầu mài răng khá ít với độ dày trung bình là 0.6mm. Do mài răng ít, nên bác sĩ có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy.

Địa chỉ thực hiện dán sứ an toàn

– Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ. Sau khi dán răng sứ Veneer, bạn vẫn có thể cảm biến với thức ăn như trước đây mà không có gì thay đổi.

– Răng sứ có khả năng tương thích và độ bền cao nên có thể thực hiện tốt các chức năng ăn nhai như bình thường. Hơn nữa hiệu quả có thể duy trì trong thời gian lâu dài.

– Dễ dàng vệ sinh và làm sạch bằng những cách thông thường.

Địa chỉ thực hiện dán sứ an toàn

Quá trình bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu diễn ra trong điều kiện chuẩn, vô trùng dưới bàn tay chuyên nghiệp của các nha sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, thực hiện dán răng sứ không bắt buộc phải mài răng quá nhiều nên giảm tối đa được cảm giác ê buốt trong răng cũng như không gây đau đớn hay làm tổn hại đến sức khỏe người tham gia thẩm mỹ. Sau thẩm mỹ, các hoạt động ăn uống diễn ra hết sức tự nhiên như ban đầu mà không hề có bất kỳ trở ngại nào.

Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ các bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn cũng như con mắt thẩm mỹ để thực hiện bọc dán răng sứ Veneer hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất. Sau khi thực hiện dán răng sứ Veneer, các bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc cho răng sao cho duy trì hiệu quả lâu dài nhất.

Mọi vấn đề về răng miệng để được giải đáp một cách cụ thể bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top